Bầu Hiển lại thâu tóm cả thiên hạ?

Bình Dương đang đầu tư mạnh mẽ để tìm lại vị trí số 1 mà mình đánh mất nhiều năm qua, SLNA có thêm Công Vinh được ví như "hổ thêm cánh" để nuôi mộng bá vương trở lại... Nhưng có vẻ như cả hai đội bóng này vẫn chưa thể sánh với HN.T&T, Đà Nẵng trên con đường đến với vinh quang ở mùa giải được dự báo đầy sóng gió này...

  Bình Dương đang đầu tư mạnh mẽ để tìm lại vị trí số 1 mà mình đánh mất nhiều năm qua, SLNA có thêm Công Vinh được ví như "hổ thêm cánh" để nuôi mộng bá vương trở lại... Nhưng có vẻ như cả hai đội bóng này vẫn chưa thể sánh với HN.T&T, Đà Nẵng trên con đường đến với vinh quang ở mùa giải được dự báo đầy sóng gió này...

Mạnh thì rằng thật mạnh...
Sau nhiều mùa bóng không có được bất cứ danh hiệu cao quý nào trong phòng truyền thống, Bình Dương đã bắt đầu chiến dịch trở lại với vinh quang của mình bằng cách họ thường làm bấy lâu nay: Tung tiền chiêu mộ những cầu thủ nổi nhất của V-League về với mình.

Kesley, chân sút luôn nằng ở top đầu của V-League nhiều mùa bóng qua đã trở về trong màu áo cũ, là Aniekan một tiền vệ trung tâm xuất sắc của giải đấu, hay Sunday, Santos...

Bầu Hiển, V.League.
Bình Dương muốn tìm lại ngôi vương...

Cộng với những gì còn lại của những mùa giải trước, và cả thành tích khả quan ngay trước thềm mùa giải mới với chức vô địch BTV cup, hạng 3 giải giao hữu ở Thái Lan người hâm mộ đất Thủ đủ tự tin vào khả năng đăng quang của đội nhà.

Và tất nhiên, với những gì đã đầu tư, thêm vào đó là khát vọng sau nhiều năm không tìm được vinh quang Bình Dương cũng đã nhận lại được sự nể trọng từ những đối thủ của mình.

Trong khi đó, tưởng như cơn bão khủng hoảng kinh tế sẽ kéo SLNA rơi vào khủng hoảng với những cuộc đào thoát của hàng loạt trụ cột như Trọng Hoàng, Văn Hoàn...

Thế nhưng, rốt cuộc điều đó đã không xảy ra khi ngoại trừ những con người thừa, không có nhu cầu sử dụng tất cả những bản hợp đồng đáo hạn đều đã được giải quyết rốt ráo.

Không những thế, đến khi hạn đăng ký kết thúc đội bóng xứ Nghệ đã có được một sự phục vụ tương đối quan trọng của Công Vinh, một cầu thủ thành danh từ chính lò SLNA.

Bầu Hiển, V.League
SLNA tỏ ra đáng phải dè chừng...

Dù bất luận Công Vinh được sử dụng ra sao, hiệu quả thế nào thì rõ ràng với thương hiệu và cả sự yêu mến của người hâm mộ thành Vinh sẽ kéo tới sân để làm bệ phóng cho thày trò Nguyễn Hữu Thắng.

Chỉ chừng đó, cộng thêm chuyên môn tốt, đồng đều từ ngoại binh tới nội binh SLNA hoàn toàn có thể giương cao cờ khởi nghĩa, như cách mà họ đã làm vài mùa bóng qua.

... nhưng "nhà" bầu Hiển mới là mạnh nhất

Với tất cả điều đã nói, rõ ràng Bình Dương hay SLNA chính là những đội bóng sẽ cạnh tranh rất đáng gờm cho con đường tới ngôi vương mùa này của HN.T&T lẫn Đà Nẵng.

Không cần phải nói nhiều, mặc nhiên với những gì đang sở hữu cả hai đứa con của bầu Hiển hoàn toàn được xếp thẳng vào chiếu trên so với Bình Dương hay đội bóng xứ Nghệ.

Về lực lượng, nếu như đội bóng đất Thủ hay SLNA có sự tăng cường thì cả HN.T&T lẫn Đà Nẵng cũng chẳng kém cạnh với sự có mặt của Thành Lương ở đội bóng Thủ đô, sự trở lại của Merlo hay tân binh Cosmin ở sông Hàn.

Bầu Hiển, V.League
Nhưng 2 đội bóng của bầu Hiển mới là đáng sợ nhất!

Tuy nhiên, hai đứa con của bầu Hiển vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều về sự ổn định của lực lượng, lối chơi và tất nhiên chất lượng cầu thủ luôn được đánh giá cao ở nhiều mùa giải qua.

Trong lúc đó SLNA, nhất là Bình Dương lại không có được điều đó khi luôn xáo trộn lớn. Chẳng hạn đội bóng xứ Nghệ là ngoại binh, và đoàn quân đất Thủ là nội binh.

Một cuộc chiến đường dài như V-League ngoài sự khát khao, mạnh mẽ thì ổn định vẫn là điều tối quan trong để đi đến chiến thắng. Chưa kể, dù mang tiếng không dính gì tới Đà Nẵng, nhưng rõ ràng sức ảnh hưởng của bầu Hiển là vẫn còn rất lớn ở đây thì chuyện này kia là khó có thể tránh khỏi.

Cuộc đua tới ngôi vương có khốc liệt hay không thì còn phải chờ, nhưng dường như mọi điều tiên quyết để đi đến vinh quang lại đang thuộc về đoàn quân của Phan Thanh Hùng lẫn Lê Huỳnh Đức.

Và có thể, một lần nữa vinh quang của V-League lại gọi tên bầu Hiển...
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.