Beckham tin PSG sẽ khiến Chelsea ôm hận

Trước cuộc đọ sức giữa Paris Saint-Germain với Chelsea tại vòng tứ kết Champions League, cựu danh thủ David Beckham tin rằng, đội bóng cũ của anh đủ khả năng đánh bại The Blues để thẳng tiến vào vòng bán kết.

Trước cuộc đọ sức giữa Paris Saint-Germain với Chelsea tại vòng tứ kết Champions League, cựu danh thủ David Beckham tin rằng, đội bóng cũ của anh đủ khả năng đánh bại The Blues để thẳng tiến vào vòng bán kết.

Vào rạng sáng ngày 3.4 (giờ Việt Nam), PSG sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Với những ngôi sao hiện có trong đội hình, đây được đánh giá là một trong những cặp đấu cân tài, cân sức và đáng chờ đợi nhất.

Beckham tin rằng PSG đủ sức "hất cẵng" Chelsea khỏi vòng tứ kết Champions League.

Vài ngày trước khi trận đấu diễn ra, cựu danh thủ David Beckham cho rằng, với việc đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp như Zlatan Ibrahimovic hay Thiago Silva, PSG đủ khả năng khiến Jose Mourinho và các học trò phải “bật xới” khỏi sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Beckham phát biểu trên Bein Sport: “Bất cứ ai đề cập tới PSG, tôi đều mỉm cười. Tuy chỉ gắn bó với họ trong 6 tháng nhưng đó là một trong những quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Ở sân Công viên các Hoàng tử, tất cả các cầu thủ và CĐV đều luôn hết mình và rất hòa đồng.

Mỗi khi trở lại PSG, tôi luôn được các đồng đội cũ và người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Điều đó mang lại cho tôi những ấn tượng khó phai.

Với nhiệt huyết những khoản đầu tư mạnh tay của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, PSG đang trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu. Trong đội hình của họ đang sở hữu khá nhiều ngôi sao. Đặc biệt là Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic, những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tôi nghĩ, PSG đang đứng trước cơ hội tốt để đăng quang tại Champions League mùa này. Tuy gặp phải đối thủ khó chơi là Chelsea ở vòng tứ kết nhưng theo quan điểm của tôi, Les Parisiens hoàn toàn có thể đánh bại đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho để ghi tên mình vào vòng bán kết”.

Theo danviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.