Bị vợ đá, Maxi Lopez vui duyên mới bên hoa hậu Italia

Maxi Lopez chẳng còn mảy may quan tâm tới chuyện tình cảm của cô vợ cũ Wanda Nara nứa, bởi cựu ngôi sao Barcelona đã tìm được bóng hồng mới nóng bỏng hơn gấp bội.

Maxi Lopez chẳng còn mảy may quan tâm tới chuyện tình cảm của cô vợ cũ Wanda Nara nứa, bởi cựu ngôi sao Barcelona đã tìm được bóng hồng mới nóng bỏng hơn gấp bội.

Giới truyền thông Italia đưa tin, chân sút đang đầu quân cho Sampdoria đã tìm lại được niềm vui khi anh đang hạnh phúc bên cô bồ xinh đẹp Melissa Castagnoli, hoa hậu Italia năm 2009.



Trước đó, Maxi Lopez từng có thời gian suy sụp khi bị cô vợ Wanda Nara cắm sừng. Mặc dù đã có với nhau 3 mặt con nhưng vợ Maxi vẫn lén lút qua lại với người tình trẻ Mauro Icardi, tiền đạo Inter, vốn là bạn thân của chồng mình. Wanda Nara giải thích cô không cắm sừng Maxi mà chính cựu cầu thủ Barca đã phản bội cô trước bằng việc quan hệ vụng trộm với người giúp việc cả khi cô và các con có mặt ở nhà.

“Ông ăn chả, bà ăn nem”, Wanda Nara đã trả thù chồng bằng việc cặp kè với người tình trẻ Mauro Icardi và liên tục đăng những hình ảnh tình tứ của hai người trên mạng xã hội cũng như chia sẻ thông tin với giới truyền thông. Cả hai còn đang tính đến chuyện về sống chung một mái nhà.

Vợ cũ Maxi Lopez thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bồ trẻ

Tuy nhiên, sau một thời gian chán đời vì vợ bỏ, con tim Maxi Lopez đã vui trở lại khi tìm được bóng hồng mới trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều cô vợ cũ. Đã là ông bố 3 con nhưng, chân sút Sampdoria vẫn “cưa đổ” hoa hậu Italia năm 2009, Melissa Castagnoli. Cô hoa hậu này từng là người tình của Mario Balotelli.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.