Bồ Pique khổ sở vì tin đồn đi buôn ma túy

Bỗng chốc mọi sinh hoạt thường ngày của bồ ruột trung vệ Gerard Pique , Shakira bị đảo lộn lên tất cả.

Bỗng chốc mọi sinh hoạt thường ngày của bồ ruột trung vệ Gerard Pique , Shakira bị đảo lộn lên tất cả.

Shakira vẫn còn bị sốc vì tin đồn thất thiệt
Shakira vẫn còn bị sốc vì tin đồn thất thiệt

Chiếc điện thoại di động của nàng  WAG quyến rũ như nóng ran khi liên tiếp có những cuộc điện thoại gọi đến để hỏi thăm. Thoạt đầu còn ngạc nhiên nhưng càng về sau Shakira không khỏi phát hoảng khi phát hiện ra lý do nhận được nhiều lời hỏi thăm đến như vậy vì khối người tưởng nữ ca sỹ nổi tiếng người Colombia bị... bắt giữ do buôn bán ma túy trái phép.

Theo lời chia sẻ từ Shakira, cuộc sống của cô thực sự ngột ngạt kể từ khi thông tin thất thiệt lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet, đặc biệt là trên mấy trang mạng xã hội. Thậm chí, không ít người đã ném những cái nhìn đầy nghi ngờ về Shakira như thể bồ ruột của tuyển thủ  Tây Ban Nha là tội phạm thực sự.

Đúng là chưa tới mức “cháy nhà chết người” song tin đồn tai quái về việc bị bắt giữ vì hành vi buôn bán ma túy đã làm Shakira khổ sở trông thấy khi phải liên tục đưa ra lời giải thích. Cũng không mấy khó khăn, đội ngũ giúp việc của nữ ca sỹ tài sắc vẹn toàn đã tìm ra được kẻ tung tin đồn thất thiệt. Bất ngờ ở chỗ đó lại là cô nàng người mẫu khá nổi tiếng tại Uruguay, Clarisa Abreu. Nên biết, Clarisa chính là em gái cựu tuyển thủ Uruguay, Sebastian Abreu. Nhảy bổ lên mấy trang mạng xã hội, Clarisa đã dựng đứng chuyện Shakira bị bắt vì buôn ma túy từ việc đăng hình ảnh một bài báo không có thật. Thông tin gây sốc đưa ra từ Clarisa đương nhiên đã khiến rất nhiều người, nhất là số fan cuồng nhiệt của Shakira nháo nhác hết cả lên.



Dẫu rằng cô nàng Clarisa đã lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là một trò đùa mà thôi song dư âm của nó vẫn còn khá nặng nề. Thậm chí, có người còn mạnh miệng tuyên bố, Clarisa tung ra quái chiêu hạ nhục danh dự Shakira chỉ nhằm mục đích đánh bóng thêm tên tuổi của mình trong làng giải trí Uruguay. Cùng với đó, theo một số nguồn tin, không loại trừ khả năng Shakira sẽ đâm đơn khởi kiện Clarisa vì hành vi cố tình bôi nhọ danh dự  và nhân phẩm người khác.

Không riêng gì Shakira, một vài ngôi sao trong làng túc cầu thế giới cũng đã khốn khổ bởi tin đồn quái ác. Đơn cử như trường hợp của  Cristiano Ronaldo hay  David Beckham bị đồn thổi là đã mất mạng vì tai nạn giao thông. Đến khổ khi cả CR7 lẫn Becks phải ra sức giải thích mình vẫn còn sống sờ sờ ra đấy chứ chưa chết!?

Theo Bongda+


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.