Cầu thủ đầu tiên xác nhận chia tay Chelsea

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea, Demba Ba đã tuyên bố sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea, Demba Ba đã tuyên bố sẽ chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Ở Chelsea hiện tại, Demba Ba chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Jose Mourinho trên hàng công The Blues, sau Fernando Torres và Samuel Eto’o. Bởi vậy, tính tới thời điểm này, anh mới chỉ có 14 lần ra sân ở Premier League (ghi 3 bàn thắng). Tình thế ấy khiến chân sút người Senegal không hài lòng.


Demba Ba sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này?

Bởi vậy, cựu tiền đạo Newcastle đã âm thầm tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Thông tin này đã được anh tiết lộ trong bài phỏng vấn trên RMC.

“Người đại diện của tôi đã nói chuyện với Chelsea về một cuộc chia tay. Ông ta cũng đã bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ tìm kiếm được sự lựa chọn tốt nhất. Tôi muốn ở lại Anh nhưng cũng thích các giải đấu khác. Có thể tôi sẽ thử sức ở Serie A. Hiện tại, chưa có gì được xác nhận nhưng có 1 vài đội bóng ở Italia đang thi đấu rất tốt”, Demba Ba chia sẻ trên RMC.

Khi còn khoác áo Newcastle, Demba Ba là tiền đạo rất đáng chú ý ở Premier League. Trong 3 mùa (2010-11, 2011-12 và 2012-13), tiền đạo này đã ghi được tổng cộng 36 bàn thắng cho Chích chòe. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang Chelsea vào tháng 1/2013, chân sút người Senegal chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng ở Premier League.

Bởi vậy, chia tay Chelsea được cho là quyết định sáng suốt của Demba Ba. Thực tế, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới việc thải Demba Ba để chiêu mộ 1 sát thủ đẳng cấp cỡ Diego Costa hay Radamel Falcao.

Hiện tại, Demba Ba đã đàm phán bí mật với một số đội bóng ở Serie A, trong đó có Milan và Lazio.

Theo bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.