Cầu thủ Nigeria khai gian đến 12 tuổi

Cựu ngôi sao Inter Milan Taribo West vừa bị tố cáo nói dối tuổi trắng trợn.

Cựu ngôi sao Inter Milan Taribo West vừa bị tố cáo nói dối tuổi trắng trợn.

Nhắc đến Taribo West người ta nhớ ngay đến cầu thủ da đen với mái tóc chổng ngược, buộc túm chẳng giống ai. Trung vệ đã treo giày năm 2008 này từng thi đấu cho rất nhiều CLB như Inter Milan, AC Milan, Derby County... Mới đây, cựu chủ tịch Partizan Belgrade - CLB cuối cùng Taribo thi đấu đã lên tiếng tố cáo anh là kẻ nói dối. Theo ông này, khi mới chuyển đến năm 2002, Taribo từng khai là anh 28 tuổi, nhưng thực tế tuổi của cầu thủ Nigeria vào thời điểm đó là 40.

Sau này đội bóng đã phát hiện ra sự thật nhưng vì anh thi đấu khá tốt nên CLB cũng không tiếp tục truy cứu chuyện này.

Sau khi rời Partizan Belgrade, Taribo West chuyển sang khoác áo CLB Croatia, ở thời điểm đó anh bước sang tuổi 44. Tuy nhiên một lần nữa Taribo lại nói dối rằng anh mới 32 tuổi.

Các bác sỹ đã nghi ngờ và tiến hành khám xương cho Taribo, họ phát hiện anh chắc chắn nhiều hơn tuổi 32. Sau đó, cựu trung vệ Nigeria không được CLB Rijeka nhận, anh tiếp tục đàm phán ký hợp đồng với đội bóng Anh Plymouth.

Taribo đã kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình vào năm 2008 khi anh đã 46 tuổi.

Hiện trên trang Wikipedia vẫn cập nhật tuổi anh là 39. ^^


Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.