Cha con Simeone cùng son tình, đỏ nghiệp

"Con nhà tông giống cả lông lẫn cánh”, cậu quý tử đầu lòng Giovanni của HLV Diego Simeone công khai chuyện hẹn hò cùng siêu mẫu bốc lửa Celeste Godoy, trong ngày ông bố nổi tiếng của cậu cùng bồ mới Carla Pereyra ăn mừng chức vô địch La Liga.

"Con nhà tông giống cả lông lẫn cánh”, cậu quý tử đầu lòng Giovanni của HLV Diego Simeone công khai chuyện hẹn hò cùng siêu mẫu bốc lửa Celeste Godoy, trong ngày ông bố nổi tiếng của cậu cùng bồ mới Carla Pereyra ăn mừng chức vô địch La Liga.

Carla Pereyra thể hiện tình yêu với Simeone trên Twitter ngay khi Atletico vô địch La Liga

Carla Pereyra thể hiện tình yêu với Simeone trên Twitter ngay khi Atletico vô địch La Liga

CHA LÀ TƯỚNG GIỎI, ĐÀO HOA...

Cha con Simeone đang trọn vẹn niềm vui. Cả đường tình duyên lẫn đường sự nghiệp của Diego và Giovanni đều đang phơi phới. Chức vô địch La Liga cùng Atletico Madrid là dấu son mới nhất tô điểm thêm cho những “con đường màu hồng” ấy của nhà Simeone.

Tài dẫn quân của Simeone đã được thừa nhận từ lâu chứ không phải chờ đến khi Atletico lên ngôi ở La Liga, người ta mới tôn vinh ông. Sự đào hoa hơn người của cựu tiền vệ 44 tuổi này cũng đã nổi danh từ lâu chứ không phải đợi đến lúc ông cặp với siêu mẫu Carla Pereyra, người ta mới ngưỡng mộ ông. Song khác với những cuộc tình trước đây (được bên tình thì hỏng bên nghiệp và ngược lại), bây giờ dính với Carla, Simeone “xuân” từ tình trường tới cầu trường.

Có Carla chấp cánh sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với cô vợ cũ Carolina Baldini (mẹ của Giovanni) và cả tá cuộc tình không đi tới đâu, Simeone yên tâm lạc nghiệp hơn hẳn. Sự khăng khít của cặp trai tài, gái sắc này được thể hiện ngay trên trang Twitter của người đẹp trẻ hơn Simeone 18 tuổi. Ngay sau khi Atletico đăng quang, Carla viết trên Twitter: “Không thể diễn tả hết niềm tự hào dành cho tình yêu của em”. Kèm theo đó là hình ảnh bàn tay Siemone nắm lấy bàn tay Carla có hình mũi tên bắn xuyên tim.

Bạn bè của Carla đã bắt đầu hỏi cô về chuyện cưới xin với Simeone. Cô đáp rằng giờ ưu tiên số một của Simeone và cô vẫn là làm sao để Atletico đánh bại Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Mấy cô bạn của Carla ghen tị với cô chuyện cô khéo chọn được mặt Simeone để gửi vàng. Và hẳn là khối đồng nghiệp của Simeone cũng đang thầm ghen tị với ông về “chiếc cúp” mang tên Carla Pereyra.

Siêu mẫu Celeste Godoy sắp được Giovanni dẫn ra mắt ông bố Simeone

...CON LÀ QUÂN HAY, SÁT GÁI

Trong khi đó, ở Argentina, Giovanni cũng đang khiến các đồng đội ở River Plate ghen tị. Không phải ghen vì anh có được ông bố nổi tiếng như Diego Simeone. Mà vì Giovanni đã cưa đổ chân dài Celeste Godoy.

Sở hữu số đo 85-60-90 cùng gương mặt quyến rũ, Celeste là một trong những gương mặt sáng giá nhất trong làng người mẫu trên xứ Tango hiện nay. Mấy tuần trước, khi mới chỉ râm ran tin đồn Celeste phải lòng Giovanni, khối cầu thủ Argentina vẫn nuôi hi vọng đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Song giờ thì mối quan hệ này đã gần như được công khai, đúng ngày Atletico vô địch La Liga.

Dính với Giovanni, Celeste không chỉ thêm động lực khẳng định tên tuổi trong giới showbiz Argentina. Người đẹp 18 tuổi này còn vừa lên kế hoạch theo học ngành báo chí để không mang tiếng dựa hơi vào cái danh WAGs.

Cưa đổ Celeste, Giovanni cũng thêm động lực chứng tỏ mình trên sân cỏ. Tiền đạo 18 tuổi này đang là chân sút đầy hứa hẹn của River Plate.
Thậm chí, người ta đã bắt đầu bàn đến khả năng Giovanni chuyển sang châu Âu thi đấu. Chuyện đó tính sau. Trước mắt, Giovanni định sẽ dẫn Celeste ra mắt Simeone sau khi mùa bóng 2013/14 ở châu Âu khép lại.

Nguồn tin thân cận với gia đình Simeone bông đùa rằng: “Giovanni đã duyệt Carla khi Simeone giới thiệu bồ mới của ông với các con mình. Sắp tới, đố Simeone dám không duyệt Celeste!”.

“Tam nam mà không bất phú”


Ngoài Giovanni (18 tuổi), Simeone còn có thêm 2 cậu quý tử Gianluca (15 tuổi) và Giuliano (11 tuổi) với Carolina Baldini. Cứ trông đà thăng tiến của cha con Simeone thì rõ ràng nhà này “tam nam mà không bất phú”.

Giovanni lột xác ngoạn mục


Mới chưa đầy 1 năm trước, Giovanni còn bị giễu là cầu thủ có mái tóc xấu nhất thế giới. Kiểu đầu “xấu không để đâu cho hết” này là sản phẩm “ma cũ bắt nạt ma mới” khi Giovanni được đôn lên đội Một của River Plate. Thế mà giờ anh đã cưa được Celeste Godoy, niềm ao ước của biết bao đấng mày râu trên xứ Tango.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.