Chi tiền tấn, PSG quyết đưa Arsene Wenger về Pháp

Thông tin từ tờ L’Equipe cho biết BLĐ PSG đang lên kế hoạch thuyết phục HLV Arsene Wenger trở về Pháp để dẫn dắt đội bóng.

Thông tin từ tờ L’Equipe cho biết BLĐ PSG đang lên kế hoạch thuyết phục HLV Arsene Wenger trở về Pháp để dẫn dắt đội bóng.
 
Ngày hôm nay, tờ L’Equipe của Pháp đã đăng tải thông tin cho biết BLĐ Paris Saint-Germain đang có kế hoạch thuyết phục HLV Arsene Wenger rời Arsenal để trở về Pháp dẫn dắt đội bóng.
 
 
L’Equipe cho biết HLV hiện tại của PSG, Laurent Blanc đã không làm hài lòng các ông chủ của đội bóng bởi ông không thể kiểm soát nổi những ngôi sao lớn như Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani và Thiago Silva.

Mùa giải năm ngoái, Blanc đã phải nhờ cậy tới sự hỗ trợ của HLV phó Claude Makelele, nhưng giờ đây Makelele đã rời PSG để dẫn dắt Bastia, và Blanc không thể đối phó với những ngôi sao hàng đầu thế giới khi không có cựu cầu thủ của Chelsea bên cạnh. Điều này khiến cho BLĐ PSG không hài lòng.

Bên cạnh đó, L’Equipe cũng tiết lộ rằng chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi luôn muốn các HLV lớn, dày dạn kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng. Hai chiến lược gia mà ông ngưỡng mộ nhất là Jose Mourinho và Arsene Wenger, nhưng ở thời điểm hiện tại “Người đặc biệt” chắc chắn sẽ không rời Chelsea, và do đó Wenger gần như là sự lựa chọn duy nhất.

Để phục vụ cho kế hoạch “thay tướng” của mình, chủ tịch PSG dự định sẽ chi một khoản tiền lớn cùng một mức lương rất hấp dẫn kèm theo một bản hợp đồng hai năm dành cho Arsene Wenger. BLĐ PSG tin rằng chiến lược gia người Pháp sẽ phải suy tính về lời đề nghị từ quê nhà này.
 
Theo Hoài An (Bongdaso.com)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.