Chinh ơi trong lúc cả đội đang chụp ảnh sao lại soi tóc chị Mai Ngọc thế kia?

Trong lúc những đồng đội khác tập trung chụp ảnh thì cây hài Đức Chinh lại khiến mọi người khó hiểu với dáng pose trông như đang soi tóc của MC Mai Ngọc đứng ngay phía trước

Trong lúc những đồng đội khác tập trung chụp ảnh thì cây hài Đức Chinh lại khiến mọi người khó hiểu với dáng pose trông như đang soi tóc của MC Mai Ngọc đứng ngay phía trước. 

Vào tối hôm qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi giao lưu và gặp gỡ người hâm mộ ngay sau khi trở về Việt Nam. Hàng chục ngàn khán giả đến từ khắp nơi đã rất mong chờ để có thể được gặp trực tiếp các cầu thủ của chúng ta. MC Mai Ngọc cũng là một trong những cổ động viên nhiệt tình nhất. 

Trước lúc U23 tiến ra SVĐ Mỹ Đình, MC xinh đẹp đã nhanh chóng chụp ảnh cùng các chàng trai. Giữa một dàn trai xinh gái đẹp đứng trước, cư dân mạng lại phải đồ dồn ánh mắt về phía chàng tiền đạo Hà Đức Chinh đứng tít phía sau. 

Chinh ơi trong lúc cả đội đang chụp ảnh sao lại soi tóc chị Mai Ngọc thế kia? - Ảnh 1.

Chả là trong lúc tất cả mọi người đang cùng nhau pose dáng chụp ảnh thì Đức Chinh lại hồn nhiên đứng sau... cầm một phần tóc của Mai Ngọc lên rồi nhìn chằm chằm. Chẳng ai rõ ý đồ của Chinh là gì. Người thì cho rằng Chinh muốn lấy tóc che mặt, người thì lại nửa đùa nửa thật bảo rằng tiền đạo của chúng ta đang muốn soi màu tóc của Mai Ngọc là gì để... bắt chước nhuộm màu cho giống. 

Nhưng sau tất cả, ai cũng phải công nhận rằng Đức Chinh hồn nhiên và dễ thương không để đâu cho hết!

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.