"Có tâm" như Xuân Trường, share bài nhưng vẫn bị Tuấn Anh tặng câu nói "bị ngáo đá à"

Nếu chúng ta tìm một ví dụ cho cụm từ "anh em cây khế" thì câu chuyện mới đây của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh...

Nếu chúng ta tìm một ví dụ cho cụm từ "anh em cây khế" thì câu chuyện mới đây của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và người bạn thân Lương Xuân Trường là hoàn toàn hợp lý.
 

Có tâm như Xuân Trường, share bài nhưng vẫn bị Tuấn Anh tặng câu nói bị ngáo đá à-1
Tuấn Anh và Xuân Trường là những đối tác ăn ý trên sân cũng như là đôi bạn thân ở ngoài đời. Ảnh: Tùng Lê

Ai cũng biết Xuân Trường và Tuấn Anh là những người bạn vô cùng thân thiết. Họ cùng thuộc lứa đầu tiên của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG, cùng trưởng thành và nổi tiếng qua đội tuyển U19 Việt Nam rồi sau đó được lên đội một của CLB chủ sân Pleiku.

Đó có lẽ chính là lý do khiến cả hai không những hiểu nhau trên sân cỏ mà trên "thế giới ảo" họ cũng thể hiện những màn đối đáp khiến tất cả phải "ngã ngửa".

Số là mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Anh đã đăng một bài quảng cáo cho thuê nhà tại Gia Lai. Chàng "Nhô" cho biết đây là dự án mà anh xây dựng từ đầu năm nhưng do phải đi xa nên giờ mới có thể giới thiệu đến mọi người. 

Có tâm như Xuân Trường, share bài nhưng vẫn bị Tuấn Anh tặng câu nói bị ngáo đá à-2Có tâm như Xuân Trường, share bài nhưng vẫn bị Tuấn Anh tặng câu nói bị ngáo đá à-3
Người bạn có tâm Xuân Trường và màn đối đáp cực lầy với Tuấn Anh

Người bạn thân vô cùng có tâm Xuân Trường ngay lập tức chia sẻ bài đăng giúp Tuấn Anh và không quên kèm dòng trạng thái cực "lầy": "Code giảm giá là XT handsome nha". Những tưởng sẽ nhận được lời cảm ơn từ đồng đội, thế nhưng dòng bình luận bên dưới của Tuấn Anh: "Bị ngáo đá à" khiến tất cả và có lẽ Xuân Trường cũng phải bật cười.

Có thể thấy, dù là đối tác ăn ý trên sân thế nhưng trên mạng xã hội, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng không ngại "chặt chém" nhau không thương tiếc. Hiện tại, Tuấn Anh đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc trong khi Xuân Trường lúc này đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.



Theo Trí Thức Trẻ 


Xuân Trường

Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.