Cộng đồng mạng "truy tìm" tuyển thủ Việt Nam viết email cho ca sĩ Hà Anh Tuấn: Xuân Trường, Công Phượng vào vòng nghi vấn

Tiền vệ Xuân Trường và tiền đạo Công Phượng đang là hai cái tên được cộng đồng mạng đặt nghi vấn cao nhất

Tiền vệ Xuân Trường và tiền đạo Công Phượng đang là hai cái tên được cộng đồng mạng đặt nghi vấn cao nhất, rằng một trong hai người chính là chủ nhân đoạn email gửi ca sĩ Hà Anh Tuấn để xin book vé liveshow ca nhạc.

Ngay sau khi ca sĩ Hà Anh Tuấn đăng tải đoạn email của một tuyển thủ Việt Nam gửi cho anh để xin mua vé online cho show diễn vào tháng 12 sắp tới, cộng đồng mạng đã ngay lập tức mở một cuộc truy tìm ai là tuyển thủ "giấu mặt".

Rất nhiều cái tên được đưa ra, tuy nhiên sau đó chỉ còn một vài người nằm trong diện nghi vấn cao nhất. Người đầu tiên chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. Lý do là bởi khi điền đầy đủ họ tên của Trường vào phần đã được Hà Anh Tuấn bôi đen thì hoàn toàn trùng khớp.

Cộng đồng mạng truy tìm tuyển thủ Việt Nam viết email cho ca sĩ Hà Anh Tuấn: Xuân Trường, Công Phượng vào vòng nghi vấn-1

Một điều tình cờ nhưng thật bất ngờ khi ghép tên Xuân Trường vào dòng chữ bị bôi đen

Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên cho rằng lối viết chỉn chu, mạch lạc, rõ ràng như trong đoạn email trên thì chỉ có thể từ một cầu thủ điềm đạm và chững chạc như Trường "híp".

Người thứ hai nằm trong "vòng nghi vấn" là Công Phượng. Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy trong phần tương tác bài đăng của ca sĩ Hà Anh Tuấn, Công Phượng đã dùng fanpage của mình để thả tim.

Cộng đồng mạng truy tìm tuyển thủ Việt Nam viết email cho ca sĩ Hà Anh Tuấn: Xuân Trường, Công Phượng vào vòng nghi vấn-2

Fanpage chính chủ của Công Phượng thả tim cho bài đăng của Hà Anh Tuấn

Một bằng chứng nữa để cộng đồng mạng kết luận chỉ có bộ đôi nói trên là người viết đoạn email, đó là ngay sau khi AFF Cup 2018 kết thúc vào ngày 15/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt tay ngay vào chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Vào thời điểm đó, các tuyển thủ sẽ không có thời gian thảnh thơi để đi xem ca nhạc. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ tin Xuân Trường hoặc Công Phượng muốn mua vé để tặng người bạn thân Tuấn Anh. Tiền vệ quê Thái Bình từ lâu đã là một fan trung thành của Hà Anh Tuấn.

Một giả thuyết khác tin người viết email là tiền vệ Trần Minh Vương. Lý giải được đưa ra là việc trong khoảng thời gian đội tuyển tập trung và đi tập huấn, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã không có thời gian để mua vé.

Tuy nhiên ngay sau khi HLV Park Hang-seo loại 5 người (trong đó có Minh Vương) khi vừa trở về Việt Nam vào ngày 30/10, cầu thủ sinh năm 1995 đã lập tức book vé để có cơ hội xem thần tượng biểu diễn.

Nói tóm lại, hiện nay câu hỏi ai gửi email tới ca sĩ Hà Anh Tuấn để xin mua vé online vẫn chưa có lời giải đáp.

Theo Trí Thức Trẻ


ca sĩ Hà Anh Tuấn

Xuân Trường

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.