Công Vinh không có tên trong danh sách thi đấu của Leixoes

Thông tin từ CLB Leixoes (Bồ Đào Nha) cho biết danh sách 27 cầu thủ của đội này đăng ký cho mùa bóng mới sắp khai mạc ngày 16.8 vẫn không có tên chân sút số 1 VN Lê Công Vinh.

>> Công Vinh thi đấu ở giải vô địch Bồ Đào Nha

>> Kế hoạch đưa Công Vinh sang Bồ Đào Nha sắp hoàn tất

>> Công Vinh sang Bồ Đào Nha thi đấu: Nên vui hay nên buồn?

>> Báo chí quốc tế loan tin Công Vinh gia nhập Leixoes

Lý do chính là theo yêu cầu của BHL đội Lexioes, Công Vinh phải có mặt ngày 1.8 để kiểm tra sức khỏe, nếu đạt yêu cầu mới được đăng ký thi đấu.

Dù HLV Calisto đảm bảo mọi việc và bầu Hiển cũng muốn đưa Vinh đi sớm, nhưng HLV Hữu Thắng chưa thuận vì tình hình T&T hiện đang rất cần Vinh để nhắm đến ngôi á quân V-League. Bởi thế nếu Vinh không được đăng ký chính thức vào danh sách ngay trong tuần tới thì anh sẽ không có cơ hội thi đấu lượt đi của giải vô địch Bồ Đào Nha và đó sẽ là thiệt thòi cho Công Vinh.

Lê Công Vinh sẽ rời V-League sau vòng đấu chiều nay?

Trước tình hình này, rất có thể BHL T&T sẽ phải đồng ý cho Công Vinh đi Bồ Đào Nha sớm trước khi V-League kết thúc để anh kịp có mặt đăng ký giờ chót trước trận Leixoes gặp Belenenses ngày 14.8. Như thế, Công Vinh sẽ kết thúc V-League sau trận gặp Khatoco Khánh Hòa trên sân Nha Trang chiều nay, và từ bỏ giấc mơ giành danh hiệu vua phá lưới V-League khi anh chỉ còn kém Lazaro (QK4) và Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng) 1 bàn.

Theo T.K.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.