Công Vinh và Tấn Tài hưởng lợi khi HLV Lê Thụy Hải ra đi?

Công Vinh và Tấn Tài là 2 trong số những cầu thủ bị thất sủng dưới thời HLV Lê Thụy Hải khi ông Hải còn nắm B.Bình Dương. Giờ đây, lúc ông Hải đã ra đi, người ta hy vọng rằng 2 cầu thủ nọ sẽ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Công Vinh và Tấn Tài là 2 trong số những cầu thủ bị thất sủng dưới thời HLV Lê Thụy Hải khi ông Hải còn nắm B.Bình Dương. Giờ đây, lúc ông Hải đã ra đi, người ta hy vọng rằng 2 cầu thủ nọ sẽ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Lê Công Vinh là cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá nội trong mùa giải năm nay. Cầu thủ gốc xứ Nghệ đến với B.Bình Dương mang theo nhiều kỳ vọng. Dù vậy, ngay từ khi còn chưa đặt chân đến đất Thủ Dầu, tiền đạo số 1 của bóng đá nội đã biết số phận của mình là trên băng ghế dự bị.

Đấy cũng là thời điểm mà HLV Lê Thụy Hải tuyên bố ông “không biết Công Vinh là ai!”, cũng không hề có ý định sử dụng cầu thủ này. Thực tế từ đầu mùa đến giờ cho thấy, Công Vinh được sử dụng rất hạn chế dưới thời HLV Lê Thụy Hải, anh mới đá chính 2 trận và hầu như chưa có đóng góp đáng kể cho nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) V-League.

Công Vinh và Tấn Tài hưởng lợi khi HLV Lệ Thụy Hải ra đi?
Sau khi HLV Lê Thụy Hải ra đi, Công Vinh (phải) có thể được sử dụng nhiều hơn ở B.Bình Dương (ảnh: Trọng Vũ)


Ở đội bóng đất Thủ Dầu, vai trò của Công Vinh thậm chí còn kém cả Trịnh Quang Vinh, vốn ít khi được so với Công Vinh về mặt đẳng cấp.

Bây giờ thì người chủ trương không dùng Công Vinh trong giai đoạn vừa rồi là HLV Lê Thụy Hải không còn ở B.Bình Dương, và nhiều khả năng Công Vinh sẽ có nhiều cơ hội hơn, bởi dù gì anh vẫn là một ngôi sao, một cầu thủ đắt giá, một người vẫn được đánh giá là cần cho chuyên môn của B.Bình Dương.

Trường hợp của Tấn Tài cũng tương tự như Công Vinh. Cầu thủ dẫn dắt lối chơi số 1 của bóng đá nội hiện nay từng bị HLV Lê Thụy Hải nhận xét rằng “chỉ đáng… vứt đi!”. Rồi kể từ sau nhận xét ấy, người ta cũng hiếm thấy Tấn Tài được thi đấu trong màu áo đội bóng đất Thủ Dầu.

Hiện tại thì tiền vệ gốc Khánh Hòa đã lành chấn thương. Tuổi 31 của Tấn Tài cũng chưa thể gọi là quá già. Không thể nói Tấn Tài hết thời, vấn đề chỉ là quan điểm chiến thuật của các HLV trong việc sử dụng anh.

Bây giờ thì người chủ trương không sử dụng Tấn Tài là HLV Lê Thụy Hải không còn ở B.Bình Dương, và biết đâu các HLV khác sẽ thấy yếu tố có ích nơi Tấn Tài và sử dụng anh.

Nói cho cùng Công Vinh, Tấn Tài vẫn là những ngôi sao sáng. Ở họ vẫn có những phẩm chất mà không phải cầu thủ nào cũng có, nhất là về mặt kinh nghiệm và chất kỹ thuật và khả năng tỏa sáng ở những thời điểm quyết định.

Thành ra, với một HLV khác HLV Lê Thụy Hải, có thể những cầu thủ vừa nêu sẽ có nhiều đất dụng võ hơn, thay vì bị “đày ải” trên băng ghế dự bị như thời gian vừa rồi!

Theo dantri.com.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.