Cristiano Ronaldo "hot" nhất trên Facebook

Cristiano Ronaldo từng nói anh biết có nhiềungười rất ghét mình nhưng số này không thể bằng những người yêu anh. Vào thờiđiểm đó đã có không ít người tỏ ra nghi ngờ tính chính xác lời nói của tiền vệngười Bồ. Nhưng theo khảo sát mới đây của tờ Marca , Ronaldo đang là ngôisao thể thao được yêu thích nhất trên Facebook. Anh có đến 3,2 triệu fan trênmạng xã hội này.

Cristiano Ronaldo từng nói anhbiết có nhiều người rất ghét mình nhưng số này không thể bằng những người yêuanh. Vào thời điểm đó đã có không ít người tỏ ra nghi ngờ tính chính xác lời nóicủa tiền vệ người Bồ. Nhưng theo khảo sát mới đây của tờ Marca, Ronaldođang là ngôi sao thể thao được yêu thích nhất trên Facebook. Anh có đến 3,2triệu fan trên mạng xã hội này.

Ngoài danh hiệu cầu thủ đắt giá nhất thế giới (94 triệu euro), Cris Ronaldo cònlà một những ngôi sao thể thao có khả năng kiếm tiền “khủng” nhất. Theo ước tính,mỗi năm thu nhập của CR9 lên đến gần 80 triệu euro, sánh ngang với các bậc đànanh trước đó như David Beckham, Zinedine Zidane...

Cristiano Ronaldo "hot" nhất trên Facebook
Đã có đến 80.000 khán giả tới sân Bernabeu để chứng kiến lễ ra mắt của Ronaldo ở Real Madr

Tất nhiên để kiếm được những khoản tiền lớn như vậy thì một trong những điều cốtyếu là cựu cầu thủ MU luôn giữ được phong độ thi đấu ở trên sân cỏ. Kể từ khichuyển đến Real Madrid, Ronaldo đã 13 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương sau13 lần ra sân, không ít trong số này là những bàn thắng đẹp mắt đến từ các phađi bóng lắt léo hoặc sút phạt sở trường.

Ronaldo có thể kiếm được nhiều tiền và có lượng fan hâm mộ lớn hơn nữa, nếu ởmùa giải này anh giúp Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League và La Ligacùng ngôi vô địch World Cup 2010 trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Một nhiệm vụ khókhăn nhưng không phải là không thể với CR9!

Đứng thứ hai trong danh sách những ngôi sao thể thao được yêu thích trênFacebook là tay vợt số một thế giới Roger Federer với 3,18 triệu fan hâm mộ. Íthơn chút ít so với tay vợt người Thụy Sỹ, kình ngư Michael Phels xếp thứ 3 (2,86triệu).

Theo Song Mai
Cristiano Ronaldo "hot" nhất trên Facebook



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.