Cựu sao Milan và Chelsea chuyển sang nghiệp…đánh Golf

Cựu tiền đạo Andriy Shevchenko chuẩn bị bắt đầu sự nghiệp chơi Golf bằng việc tham dự một giải đấu chuyên nghiệp tại Ukraine.

Cựu tiền đạo Andriy Shevchenko chuẩn bị bắt đầu sự nghiệp chơi Golf bằng việc tham dự một giải đấu chuyên nghiệp tại Ukraine.

Shevchenko rất quyết tâm với môn thể thao mới
Shevchenko rất quyết tâm với môn thể thao mới

Cựu ngôi sao của Chelsea và Milan sẽ có trận thi đấu đầu tiên trong giải Golf Challenge Tour của Ukraine vào thứ Ba tới, đây cũng là giải Golf chuyên nghiệp đầu tiên của anh.

Sheva chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, anh chuyển sang tập luyện môn thể thao mới này với thái độ cực kì nghiêm túc và giờ đây, Sheva chuẩn bị có màn ra mắt trong một vai trò mới: Golf thủ. Anh chia sẻ: "Đây quả thực là một sự kiện lớn đối với tôi, đồng thời cũng là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở Ukraine mà tôi tham dự với tư cách Golf thủ".

Sheva chuẩn bị có màn ra mắt dưới vai trò một Golf thủ

"Tôi từng thi đấu với rất nhiều tay Golf có trình độ, tuy nhiên mọi thứ ở đây đều rất khác", Sheva nói thêm. "Tôi đang rất mong chờ giải đấu sắp tới và hi vọng mình sẽ chơi tốt. Tuy nhiên đây là giải đấu lớn đầu tiên của tôi nên tôi cũng chỉ muốn có được khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái để tận hưởng".

Thời còn là cầu thủ, Shevchenko là một "sát thủ" lừng danh của bóng đá thế giới và là nỗi kinh hoàng dành cho các hàng thủ mỗi khi phải đối mặt với tiền đạo này. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cựu cầu thủ 36 tuổi này ghi được tổng cộng 321 bàn thắng sau 648 trận đấu.

Theo Bongda+


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.