Đặt giá 72 triệu bảng, Barca sắp tóm được Suarez

Các vụ thương thảo giữa Liverpool và Barcelona đang diễn ra khá suôn sẻ, khi đội chủ sân Nou Camp vừa đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị đầu tiên 72 triệu bảng mua Luis Suarez.

Các vụ thương thảo giữa Liverpool và Barcelona đang diễn ra khá suôn sẻ, khi đội chủ sân Nou Camp vừa đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị đầu tiên 72 triệu bảng mua Luis Suarez.
 
Dù đôi bên vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng, nhưng phía Barca cũng chấp nhận rằng, họ sẽ không thể nhân cơ hội Suarez bị treo giò 4 tháng để dìm giá tiền đạo người Uruguay.

Suarez sắp trở thành người của Barca
Trước đó, có tin lãnh đạo đội bóng xứ Catalan hy vọng mua được Suarez với số tiền 50 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay trong lần ngã giá chính thức đầu tiên khi đàm phán, Barca đã đưa ra con số cao hơn nhiều, khoảng 72 triệu bảng.
 
Cuộc gặp gỡ giữa Giám đốc điều hành Liverpool - Ian Ayre với ba đại diện của Barcelona là Raúl Sanllehí, Toni Rossich và Jordi Mestre ở London đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.
 
Liverpool từng mong chiêu mộ Alexis Sanchez và xem đây như là một phần vụ trao đổi cầu thủ.
 
Tuy nhiên, bản thân ngôi sao người Chile lại muốn đầu quân cho Arsenal hơn là Liverpool. Do đó, có lẽ The Kop sẽ nhận tất tiền mặt từ thương vụ bán Luis Suarez.
 
Nguồn tin từ Liverpool cho hay: "Cuộc thương thảo giữa các bên đang khá suôn sẻ với những kỳ vọng lớn. Sẽ có thêm vài lần nào thảo luận nữa nhưng đến hiện tại vẫn chưa có được sự thống nhất nào."
 
Theo báo chí Anh, vòng đàm phán tiếp theo về vụ chuyển nhượng Suarez sẽ diễn ra vào cuối tuần. Bởi thế, tay săn bàn người Uruguay có thể chính thức là người của Barrca vào đầu tuần tới.
 
Theo Anh Tuấn (Thể Thao VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.