David khoe ảnh con gái Harper bơi cùng nàng tiên cá ở Maldives

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham hạnh phúc khi được chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh mới nhất của công chúa nhỏ Harper.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham hạnh phúc khi được chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh mới nhất của công chúa nhỏ Harper.

Sau ngày lễ Giáng Sinh ấm áp, cả gia đình David Beckham đã cùng với gia đình đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay đi nghỉ ở Maldives. Vì bố mẹ thân thiết nên các nhóc tì nhà Becks và lũ trẻ nhà Ramsay cũng rất gần gũi với nhau. Tại "thiên đường" tuyệt đẹp này, các nhóc tì tha hồ bơi lội đồng thời khám phá thế giới động vật dưới biển.

David khoe ảnh con gái Harper bơi cùng nàng tiên cá ở Maldives - Ảnh 1.

David Beckham khoe ảnh Harper bơi cùng nàng tiên cá trong chuyến du lịch đến Maldives của gia đình

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới không ngần ngại đăng tải một tấm hình chụp lại cảnh công chúa nhỏ Harper đang bơi tung tăng cùng một nàng tiên cá ở Maldives. Có thể thấy con gái cưng của Becks vô cùng thích thú khi được tận hưởng thú vui bơi lội. Cùng với tấm hình, David còn kèm theo dòng chú thích đầy yêu thương: "Nàng tiên cá bé nhỏ của tôi".

David khoe ảnh con gái Harper bơi cùng nàng tiên cá ở Maldives - Ảnh 2.

Cruz và con gái của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay tiếp cận những chú rùa dưới biển

Cruz, anh trai của Harper cũng chia sẻ hình ảnh bơi cùng con gái của Gordon là Tilly, 15 tuổi khi 2 nhóc tì này tiến gần đến những con rùa. Kể từ sau khi có trang Instagram riêng và phát hành ca khúc đầu tay, con trai út của David khá chăm chỉ đăng tải ảnh trên trang cá nhân. Cậu bé còn khoe nhận được quà Giáng Sinh là một chiếc đàn guitar mới và âu yếm bên mẹ Vic nhân dịp Noel vừa qua.

David khoe ảnh con gái Harper bơi cùng nàng tiên cá ở Maldives - Ảnh 3.

Cruz đăng ảnh được nhận quà là một chiếc đàn guitar mới nhân dịp Giáng Sinh

David khoe ảnh con gái Harper bơi cùng nàng tiên cá ở Maldives - Ảnh 4.

Cậu út nhà Becks còn chia sẻ ảnh gần gũi bên mẹ Vic

Theo Trí Thức Trẻ/ Dailymail


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.