Depay khoe hình xăm đầu sư tử kín lưng

Cầu thủ chạy cánh Memphis Depay đã khiến NHM ngạc nhiên khi để lộ hình xăm cực khủng kín lưng

Cầu thủ chạy cánh Memphis Depay đã khiến NHM ngạc nhiên khi để lộ hình xăm cực khủng kín lưng trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Italia.

Depay khoe hình xăm đầu sư tử kín lưng

Trận giao hữu giữa Hà Lan và Italia trên sân Amsterdam Arena kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách. Đây là kết quả không quá ngạc nhiên, khi Hà Lan đang trong giai đoạn khủng hoảng phong độ cũng như niềm tin và không có HLV trưởng đúng nghĩa (HLV Danny Blind đã bị sa thải).

Ở trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Memphis Depay được ra sân từ đầu, sau khi ngồi ngoài ở trận thua 0-2 trước Bulgaria ở vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, Depay cũng không để lại quá nhiều dấu ấn. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của ngôi sao đang thi đấu cho CLB Lyon chính là việc anh khoe hình xăm rất ngầu của mình.

Hình xăm ấn tượng của Depay
Hình xăm ấn tượng của Depay

Depay quả thực là một
Depay quả thực là một "con nghiện" xăm trổ

Thời điểm kết thúc trận đấu, khi trao đổi áo lưu niệm với cầu thủ Italia, Depay đã để lộ ra nguyên một hình xăm đầu sư tử ở phần lưng. Theo nhiều người tiết lộ, hình xăm này được Depay hoàn thiện khi anh chuyển sang khoác áo Lyon, đội bóng có biệt danh “những chú sư tử sông Rhone”.

Như vậy, gần như kín người Depay lúc này toàn hình xăm. Cầu thủ 23 tuổi thực sự là một “bức họa bì” nhiều tình tiết. Khắp người Depay lúc này là những hình xăm, những dòng chữ gắn liền tới cuộc đời cầu thủ này.

Theo Bongdaplus.vn


vòng loại World Cup 2018

Memphis Depay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.