Diego Costa suýt thành kẻ chuyên giết người, cướp của

Tiền đạo Diego Costa của Atletico cho biết, trước kia anh không hề thích bóng đá và từng có suy nghĩ gia nhập băng đảng xã hội đen.

Tiền đạo Diego Costa của Atletico cho biết, trước kia anh không hề thích bóng đá và từng có suy nghĩ gia nhập băng đảng xã hội đen.

Diego Costa sinh năm 1988 ở Lagarto, anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại CLB trẻ Barcelona EP ở Sao Paolo khi mới 16 tuổi. Sau 2 năm rèn luyện và học tập Costa được thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 trong màu áo Penafiel khi được Brana cho mượn ngay sau khi mua về. Trải qua rất nhiều sóng gió, từng khoác áo khá nhiều CLB và hiện tại tiền đạo người Brazil này đang là chân sút hàng đầu của Atletico Madrid.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với tờ Times mới đây, đích thân Diego Costa đã tiết lộ những bí mật rất bất ngờ của mình trước khi đến với bóng đá. Theo đó, anh suýt chút nữa gia nhập băng đảng xã hội đen - ở đó có những kẻ chuyên đi đâm thuê-chém mướn, giết người-cướp của.

 Atletico Madrid, Diego Costa, La Liga, giết người cướp của, xa hoi den, costa suyt gia nhap xa hoi den, bi mat cua Costa, costa tro thanh xa hoi den

Costa từng trải qua khá nhiều cuộc tình

Như lời kể của Costa thì khi 15 tuổi anh đã phải lòng một cô gái tên Laila, vì quá yêu cô bé nên anh quyết định theo đuổi. Lúc đó, Costa đang làm phục vụ bàn ở một quán cà phê. Dù thu nhập không cao nhưng với thói quen sống tiết kiệm, anh cũng để dành được một khoản kha khá. Muốn sớm được lòng Laila, Costa quyết định dùng tiền tiết kiệm để mua tặng bất cứ món quà gì mà Laila muốn. Tuy nhiên, khi ngỏ lời yêu thì Costa đã bị Laila từ chối thẳng băng, khi tìm hiểu nguyên nhân thất bại thì Costa phát hiện ra là Laila đã theo một người khác rất giàu có.

Sau khoảng thời gian suy nghĩ, Costa hiểu rằng có tiền thì con gái mới theo và anh quyết định kiếm thật nhiều tiền. Lúc đó, Costa định gia nhập xã hội đen bởi đây là cách kiếm tiền nhanh nhất. Tuy nhiên, rất may là Costa không theo nghiệp đó và hiện giờ đang là một ngôi sao nổi tiếng.

Được biết, Diego Costa đến với bóng đá rất tình cờ. Một ngày trong năm 2004 anh vô tình xem một chương trình nói về tài năng và sự giàu có của David Beckham, kể từ đó Costa đã học cách chơi bóng.

Theo thethao247.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.