DJ Myno hạnh phúc vì có bầu với Van Bakel

Đây là lần đầu tiên DJ Myno chia sẻ về việc sắp có em bé cùng trung vệ của Thanh Hóa Van Bakel.

Đây là lần đầu tiên DJ Myno chia sẻ về việc sắp có em bé cùng trung vệ của Thanh Hóa Van Bakel.

Thời gian gần đây, nữ DJ số 1 Việt Nam Myno thường xuyên xuất hiện và gây sự chú ý lớn cùng ngôi sao người Hà Lan của Thanh Hóa Van Bakel. Chuyện tình của họ được người hâm mộ rất quan tâm và ủng hộ. Hôm nay, trên facebook cá nhân của mình, DJ Myno đã lần đầu chia sẻ về em bé trong bụng mình.


DJ Myno hạnh phúc vì có bầu với Van Bakel 1

DJ Myno chia sẻ: “Thế giới của mẹ là dành cho con đấy con yêu à. Mẹ không còn bận bịu công việc chạy show ngày ngày tháng tháng như xưa nữa. Thời gian còn lại là để chăm sóc và nuôi con khi con trong bụng mẹ . Lớn nhanh để gặp mặt bố mẹ nhé... Con yêu của bố mẹ”.

DJ Myno hạnh phúc vì có bầu với Van Bakel 2

Cùng với những dòng chia sẻ đầy tình cảm, DJ Myno còn đăng tải một bức hình trong đó là rất nhiều quần áo, đồ đạc dễ thương chuẩn bị cho em bé sắp ra đời. Chia sẻ của Myno đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý, tất cả người thân bạn bè đều rất vui vẻ và chúc mừng cho cặp đôi này. Dự kiến, trong năm nay, DJ Myno và Van Bakel sẽ tổ chức lễ cưới và chính thức trở thành vợ chồng.

DJ Myno hạnh phúc vì có bầu với Van Bakel 3

DJ Myno hạnh phúc vì có bầu với Van Bakel 4

DJ Myno hạnh phúc vì có bầu với Van Bakel 5

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.