ĐT Anh chính thức ra mắt 2 mẫu áo dự W.C 2014

Trước quy định mới của FIFA, ĐT Anh đã phải đưa ra một số thay đổi trong mẫu áo đấu tham dự VCK World Cup 2014.

Trước quy định mới của FIFA, ĐT Anh đã phải đưa ra một số thay đổi trong mẫu áo đấu tham dự VCK World Cup 2014.

Giống nhiều đội bóng khác, ĐT Anh đã chính thức trình làng 2 mẫu áo đấu sẽ sử dụng tại VCK World Cup 2014 sắp tới. Như thường lệ, mẫu áo chính của Tam sư vẫn mang màu trắng truyền thống. Tuy nhiên, có chi tiết khác biệt là ở giải đấu tới, đội bóng xứ sở Sương mù sẽ khoác bộ áo toàn trắng, khác với mẫu áo mà họ đã ra mắt cách đây 1 năm.

 

Mẫu trang phục chính được ĐT Anh sử dụng ở VCK World Cup 2014

Sự thay đổi này của ĐT Anh bắt nguồn từ những quy định mới của LĐBĐ thế giới (FIFA). Cụ thể, nhiều đội bóng sẽ phải sử dụng bộ trang phục một màu để nâng cao chất lượng truyền hình HD.

Mặc dù đưa ra quy định kì lạ này song FIFA vẫn phải dành sự tôn trọng với các đội bóng có màu áo truyền thống khác biệt. Ví như Brazil, đội bóng này sẽ vẫn được sử dụng màu áo vàng, quần xanh. Hay như ĐT Pháp, đội bóng nhất quyết đòi sử dụng màu tất trắng trên bộ xanh phục toàn xanh.

Bộ trang phục toàn trắng đã từng được ĐT Anh sử dụng ở VCK World Cup 1970. Ở giải đấu năm đó trên đất Mexico, Tam sư đã giành vé vào vòng tứ kết.

Rooney, một trong những người ra mắt bộ trang phục mới của ĐT Anh, tỏ ra rất háo hức trước thời điểm tới Brazil.

“Tôi luôn tự hào khi khoác lên mình màu áo ĐT Anh. Lần này cũng không có sự khác biệt. Tôi không thể chờ tới ngày đến Brazil và tham dự VCK World Cup 2014”, Rooney chia sẻ trong lễ ra mắt áo đấu.

Ngoài màu áo trắng, ĐT Anh sẽ sử dụng thêm mẫu áo đỏ ở VCK Word Cup 2014 sắp tới. Ở giải đấu này, thầy trò Roy Hodgson rơi vào bảng D cùng với 3 đội bóng khác là Italia, Uruguay và Costa Rica. Vào ngày 14/6, ĐT Anh sẽ ra quân trận đấu tiên (chạm trán Italia).

Một số hình ảnh khác

 

 

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.