ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia trên sân Mỹ Đình

Thay vì thi đấu tại sân Thống Nhất, ĐT Việt Nam sẽ chuyển về thi đấu ở sân Mỹ Đình trong cuộc tiếp đón Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019

Thay vì thi đấu tại sân Thống Nhất, ĐT Việt Nam sẽ chuyển về thi đấu ở sân Mỹ Đình trong cuộc tiếp đón Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Theo lịch thi đấu dự kiến ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia vào ngày 10/10 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019. Đây được xem là bước ngoặt rất quan trọng đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Bởi 3 điểm có được trước Campuchia sẽ giúp ĐT Việt Nam rộng cửa tham dự VCK Asian Cup sau đây 2 năm. 

Dẫu vậy đã có sự điều chỉnh về địa điểm thi đấu vừa qua. Theo đó trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Lý do cũng có liên quan đến thời điểm diễn ra màn so  tài. Đó là ngày kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng Thủ đô. 

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Phan Tùng 

Trở lại với sân Thống Nhất, trong năm 2017, các ĐT Việt Nam thường đạt kết quả tốt khi thi đấu tại sân vận động này từ cấp độ giao hữu đến thi đấu quốc tế. U22 Việt Nam thắng 3-0 U22 Malaysia trong trận đấu giao hữu mở màn năm 2017 cũng trên sân Thống Nhất. Chính U22 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2018 sau khi thi đấu các trận vòng loại ở sân vận động này. 

Ngoài U22 Việt Nam, ĐT Việt Nam cũng giành kết quả hòa được xem là có lợi khi tiếp đón Jordan - đội mạnh nhất bảng C, vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Thống Nhất. Trước đó hồi tháng 10 năm 2016, ĐT Việt Nam còn ngược dòng ấn tượng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên trên sân vận động này. 

U22 Việt Nam thắng đậm Malaysia trên sân Thống Nhất hồi đầu năm 2017 - Ảnh: Quốc An 

Trong khi đó U20 Việt Nam, trước khi lên đường tham dự VCK U20 World Cup 2017 đã thi đấu giao hữu với U20 Argentina tại Thống Nhất. Dù để thua 1-4 trước đội bóng mạnh từ Nam Mỹ nhưng bàn thắng của Đức Chinh cũng được xem là kỷ niệm đáng giá với chính anh cũng như U20 Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/10. Hiện tại ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng C với 5 điểm sau 3 lượt trận, hơn Campuchia 2 điểm.

Theo Bongdaplus.vn

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.