“ĐTVN chơi rắn, trọng tài bắt thiếu chính xác”

HLV người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính. Đặc biệt trong bàn thắng đầu tiên, ông Cho Min Kook cho rằng Quốc Anh đã nhận bóng ở tình thế việt vị.

 HLV người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài chính. Đặc biệt trong bàn thắng đầu tiên, ông Cho Min Kook cho rằng Quốc Anh đã nhận bóng ở tình thế việt vị.

Dù vậy, đánh giá về cả trận đấu, HLV Cho Min Kook thừa nhận ĐTVN đã có chiến thắng xứng đáng. “ĐTVN chơi rất quyết tâm và lối chơi cũng hợp lý. Thực tế nếu các bạn tận dụng tốt hơn, tỷ số có lẽ đã khác. Xin được chúc mừng HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò. Về phía chúng tôi, mục tiêu trận này là cọ xát và không chấn thương, nên tôi hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện”.

ĐTVN, Hồng Quân, Hoàng Văn Phúc, VFF
Trận đấu có nhiều tình huống căng thẳng. Ảnh: SN

Quả thực, trận thắng của ĐTVN sẽ trở nên trọn vẹn, nếu như các cầu thủ thể hiện được trái tim nóng, nhưng cũng cần có cái đầu lạnh.

Trận đấu hôm qua (31/1), trọng tài người Việt Nam đã rất nhiều lần rút ra thẻ vàng cho cả hai đội, đặc biệt là chủ nhà. Với tinh thần thi đấu máu lửa, đây lại cơ hội cuối cùng để tất cả ghi điểm, nên ai cũng hừng hừng, sẵn sàng và chạm ở mọi tình huống.

Cần phải nhớ, đây chỉ là trận giao hữu, nên những pha vào bóng quyết liệt, không được BHL hai bên chấp nhận. HLV Hoàng Văn Phúc và người đồng nghiệp phía CLB của Hàn Quốc, đã phải đứng dậy, vẻ mặt đầy lo lắng trong một vài tình huống vào bóng 50-50 của cầu thủ hai đội.

ĐTVN, Hồng Quân, Hoàng Văn Phúc, VFF
HLV Cho Min Kook phàn nàn về công tác trọng tài. Ảnh: SN

ĐTVN chơi đá rát đến nỗi, sau trận đấu HLV Cho Min Kook đã phải thờ phào nhẹ nhõm vì không có học trò nào bị chấn thương. Rất xã giao, HLV người Hàn Quốc đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ VN, nhưng chắc chắn trong lòng đã không hài lòng vì đây chỉ là trận giao hữu.

Cái đầu lạnh vẫn chưa được các cầu thủ VN thể hiện và ĐTVN cũng bị trả giá vì lối chơi quyết liệt của mình. Tình huống ghi bàn gỡ hoà của đội khách, cũng xuất phát từ một pha phạm lỗi trước vạch 16m50 ở đầu hiệp 1.

Chơi máu lửa là tốt, nhưng cũng phải tỉnh táo, lạnh thực sự. ĐTVN đang trong quá trình hoàn thiện, ngoài vấn đề chuyên môn, thì tư tưởng cũng cần phải được BHL làm thật tốt.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.