Everton 2-0 M.U: David Moyes "ôm hận"

Ở chuyến trở lại “mái nhà xưa” Goodison Park vừa kết thúc tại vòng 35 Premier League, HLV David Moyes đã phải ngậm ngùi “nuốt hận” khi M.U của ông dễ dàng bị đội bóng cũ Everton đánh bại với tỷ số 2-0.

Ở chuyến trở lại “mái nhà xưa” Goodison Park vừa kết thúc tại vòng 35 Premier League, HLV David Moyes đã phải ngậm ngùi “nuốt hận” khi M.U của ông dễ dàng bị đội bóng cũ Everton đánh bại với tỷ số 2-0.

Đội hình xuất phát:

McCarthy tranh cướp bóng với Mata.

Everton: Tim Howard; Chris Coleman, John Stone, Sylvain Distin (Alcaraz 46'), Leighton Baines; Gareth Barry, James McCarthy; Steven Naismith, Ross Barkley (Osman 70'), Kevin Miralas; Romelu Lukaku.

Bàn thắng: Baines (28'), Mirallas (43').

M.U: David De Gea; Chris Smalling, Phil Jones, Jonny Evans (Chicharito 61'), Alexander Buttner; Michael Carrick, Darren Fletcher; Luis Nani (Valencia 61'), Juan Mata, Shinji Kagawa (Welbeck 75'); Wayne Rooney.

Jones nhận thẻ vàng sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Khởi đầu trận đấu, M.U đã nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nắm giữ thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng bầy Quỷ đỏ lại không dám đẩy cao đội hình để “đánh vỗ mặt” đội chủ nhà Everton.

Phút 27, Jones (4-M.U) để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú dứt điểm của Lukaku (17-Everton) và trọng tài Mark Clattenburg đã chỉ tay vào chấm phạt đền và tặng cho Jones chiếc thẻ vàng. Trên chấm 11m, Baines (3) đã đánh bại thủ môn De Gea (1-M.U), mở tỷ số cho Everton.

Sau bàn thua, M.U vẫn nắm giữ quyền kiểm soát bóng nhưng họ lại tiếp tục bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành đối phương. Phút 43, Coleman (23-Everton) chuyền bóng dọn cỗ vào trong vòng cấm để Mirallas (11) tung ra cú đá chéo góc hạ gục thủ môn De Gea (1-M.U), nhân đôi cách biệt cho Everton.

David Moyes tiếp tục thể hiện sự bất tài trên cương vị HLV M.U.

Sang hiệp 2, M.U không ngừng gia tăng sức ép về phía cầu môn Everton. Tuy nhiên, các đợt lên bóng của họ lại thiếu sức sống và dễ dàng bị hàng thủ với số đông của đội chủ sân Goodison Park.

Mặc dù HLV David Moyes đã lần lượt tung cả Antonio Valencia (25), Chicharito (14) và Danny Welbeck (19) vào sân, song M.U vẫn không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự và đành chấp nhận thất thủ với kết quả 0-2.

Baines mở tỷ số cho Everton trên chấm 11m.

Thất bại này khiến M.U tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 với 57 điểm sau 34 trận. Trong khi đó, Everton đứng thứ 5 với 69 điểm.

Theo danviet.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.