Fan phấn khích vì gặp Becks đi ‘nhậu’ với Tom Cruise

Khi có cơ hội đến London, Tom Cruise đã sắp xếp chút thời gian rảnh rỗi của mình để đi gặp anh bạn thân David Beckham tại quán rượu Ailen The Cow.

Khi có cơ hội đến London, Tom Cruise đã sắp xếp chút thời gian rảnh rỗi của mình để đi gặp anh bạn thân David Beckham tại quán rượu Ailen The Cow.

Một fan may mắn ghi được lại hình ảnh của đôi bạn thân David Beckham và Tom Cruise
Một fan may mắn ghi được lại hình ảnh của đôi bạn thân David Beckham và Tom Cruise

Người hâm mộ được phen vừa vui vừa "sốc" vì được chứng kiến khoảnh khắc hiếm có: David Beckham ngồi uống rượu với Tom Cruise ngoài đời thực. Một fan nữ không giấu được sự phấn khích của mình khi ghi lại được hình ảnh 2 ngôi sao hạng A đang dùng đồ uống tại một quán rượu ở Notting Hill, London.

Đôi bạn thân David Beckham và Tom Cruise chọn nhà hàng đắt tiền và riêng tư - Ailen The Cow khi họ có cơ hội gặp nhau ở Anh vào hôm thứ Hai. Người hâm mộ Patro Lisa Freid, không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy đồng thời David và Tom, may mắn thay cô vẫn đủ bình tĩnh chụp lại ảnh 2 người và đăng lên Instagram kèm chú thích: "Cái gì đây? Họ ngồi ngay gần chúng tôi luôn này!".


Tom hiện đang có mặt tại Nhật để ra mắt phim mới

Tom, 51 tuổi và David, 39 tuổi đã trở thành bạn bè kể từ năm 2003. Ngôi sao Mission: Impossible và cầu thủ người Anh càng ngày càng thân thiết hơn bao giờ hết khi gia đình David Beckham chuyển đến Los Angeles vào năm 2007.

David mới đây chia sẻ với tạp chí Sunday Times: "Khi gia đình tôi đang sống ở Los Angeles, Tom Cruise sống cách nhà của tôi chỉ hai phút đi bộ. Anh ấy là một người bạn tốt. Đôi lúc tôi gọi anh ấy đến nhà chơi và hỏi xem anh ấy có bộ phim nào mới mà chưa ra mắt không và tôi cùng xem phim với anh ấy để đưa ra nhận xét của mình".

Beckham rất hay rủ Tom qua nhà chơi khi còn ở Mỹ.

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.