Ferguson muốn MU mặc áo xanh tiếp Bayern

Cựu HLV Quỷ đỏ tin rằng màu xanh sẽ đem lại may mắn cho MU.

Cựu HLV Quỷ đỏ tin rằng màu xanh sẽ đem lại may mắn cho MU.


Áo sân nhà của MU sẽ chuyển sang màu xanh?


Đã về hưu nhưng Ferguson vẫn đang theo sát mọi diễn biến ở MU. Trước trận cầu đinh với Bayern đêm nay, cựu chiến lược gia người Scotland muốn Quỷ đỏ chuyển sang mặc áo… xanh để có thêm may mắn. Cụ thể, Fergie muốn MU ra sân với trang phục màu xanh da trời, giống màu của… Man City.

Được biết, Sir Alex cho rằng màu áo hiện tại đang gây áp lực lớn tới các cầu thủ và một sự thay đổi có thể đem đến nhiều nét tươi mới. Ferguson đã gửi một e-mail tới GĐĐH Ed Woodward để yêu cầu một trang phục mới cho phần còn lại của mùa giải.

MU hiện có hợp đồng tài trợ trang phục trị giá 300 triệu bảng với Nike và họ cần bàn với nhà tài trợ về việc thay đổi màu sắc trang phục. Ý tưởng của Ferguson nảy sinh sau khi ông xem đội bóng Peterborough đang được dẫn dắt bởi cậu con trai Darren giành chiến thắng ở trận tranh cúp Johnstones Paint. Đội bóng này đang thi đấu khá tốt ở League One và trang phục sân nhà của họ là màu… xanh.

Theo hội cổ động viên MU, họ sẽ phản đối kịch liệt kế hoạch thay màu sắc trang phục này bởi màu đỏ đã gắn liền với lịch sử đội bóng. Trong khi đó, màu xanh lại là màu của đối thủ kình địch Manchester City.

Những thông tin này vừa được đăng tải trên tờ Daily Star và chưa rõ có phải là một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư hay không.

Theo vnbongda.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.