Gangwon FC giải thích lý do Xuân Trường chưa ra sân tại K.League 2017

Thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam, nhưng Xuân Trường vẫn chưa có màn ra mắt chính thức tại K.League 2017

Thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam, nhưng Xuân Trường vẫn chưa có màn ra mắt chính thức tại K.League 2017 và mới đây đại diện Gangwon FC đã lên tiếng giải thích.

Trong nửa cuối tháng 3 tiền vệ Xuân Trường là cái tên gây ấn tượng nhất trong hai trận đấu của ĐT Việt Nam trước Đài Loan Trung Quốc và đặc biệt là trận gặp Afghanistan tại Tajikistan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, nếu như các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam lập tức được các đội bóng chủ quản trao cơ hội ra sân thi đấu ở lượt trận cuối tuần vừa qua. Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục phải đánh bóng băng ghế dự bị của Gangwon FC tại vòng 4 K.League 2017. Việc tiền vệ người Tuyên Quang không được trao cơ hội ra sân ở lượt trận cuối tuần vừa qua khiến fan hâm mộ Việt Nam nghi ngờ về kế hoạch sử dụng Xuân Trường của Gangwon FC.

Xuan Truong chua ra san thi dau cho Gangwon FC mua giai nam nay
Xuân Trường chưa ra sân thi đấu cho Gangwon FC mùa giải năm nay

Trước những nghi ngờ của fan hâm mộ Việt Nam, đại diện Gangwon FC đã phải lên tiếng giải thích lý do không sử dụng Xuân Trường ở lượt trận cuối tuần vừa qua. Theo đó, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG đã được phát hiện đau gối sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam. Trang mạng xã hội chính thức của CLB Gangwon cho biết anh bị đau nhẹ ở gối phải sau trận gặp Afghanistan tại Tajikistan ở vòng loại Asian Cup 2019. Ở trận đấu này, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cũng gặp chấn thương và được dự kiến phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ của Gangwon FC, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ 2 tuần. Điều này đồng nghĩa anh và các fan trung thành của mình sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ Việt Nam bởi Xuân Trường được đặt kỳ vọng lớn khi gia nhập Gangwon FC hồi đầu mùa giải. Tiền vệ người Tuyên Quang liên tục gây ấn tượng trong những buổi tập, nhưng chấn thương khiến cơ hội ra sân thi đấu tại K.League 2017 của tiền vệ này chưa trở thành hiện thực.

Sau khi bình phục chấn thương, Xuân Trường đã có màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận đấu cùng đội tuyển Việt Nam. Chứng kiến màn trình diễn này, trang chủ của Gangwon sau đó đã có bài viết thể hiện sự tự hào khi Xuân Trường có những tiến bộ trong màu áo tuyển quốc gia, đặc biệt ở khả năng chuyền bóng cả giữ nhịp lẫn kiến tạo cho các đồng đội: "Ở trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, Xuân Trường trở thành ông chủ khu trung tuyến. Dù không tung ra được pha kiến tạo thành bàn nào vì những đồng đội bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, màn trình diễn của tiền vệ này xứng đáng nhận được lời ngợi khen. Rồi đây, một Xuân Trường hoàn toàn bình phục chấn thương sẽ trở thành nhân tố đầy tiềm năng của Gangwon FC", trang chủ đội bóng Hàn Quốc nhận xét.

Tuy nhiên, một lần nữa chấn thương đầu gối khiến Xuân Trường bỏ lỡ cơ hội ra sân thi đấu ở lượt trận cuối tuần vừa qua. Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù mới thăng hạng nhưng Gangwon FC là đội bóng có tính cạnh tranh rất cao. Tân binh của giải đấu cao nhất Hàn Quốc đã gây chú ý khi mua một loạt hảo thủ giàu kinh nghiệm quốc tế với mục tiêu có một suất dự AFC Champions League mùa tới.

Theo Thethaovietnam.vn

Xuân Trường

Gangwon FC

K.League 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.