Georgina liệu có phải là chốn dừng chân của "playboy" Ronaldo?

Từng qua lại với hàng chục cô gái quyến rũ và nổi tiếng nhưng ở tuổi 31, Cristiano Ronaldo công khai hẹn hò với một cô gái bình thường.

Từng qua lại với hàng chục cô gái quyến rũ và nổi tiếng nhưng ở tuổi 31, Cristiano Ronaldo công khai hẹn hò với một cô gái bình thường. 

Với các chị em, Cristiano Ronaldo từ lâu đã là biểu tượng sex, với thân hình rắn chắc, thể lực dồi dào và còn là một người nổi tiếng. Mẹ của Ronaldo, bà Dolores, từng chia sẻ cậu con trai không hề thiếu các bóng hồng vây quanh và từng qua lại với cả trăm cô gái.

Danh sách người tình của Ronaldo không khỏi khiến cánh mày râu nổi cơn ghen tỵ. Từ ngày còn trẻ, CR7 đã cặp kè với ngôi sao truyền hình Bồ Đào Nha hơn anh đến 9 tuổi Merche Romero. Tiếp sau đó là những nhân vật đình đám của showbiz như Paris Hilton, Kim Kardashian. "Búp bê Nga" Maria Sharapova cũng từng bị nghi ngờ có tình một đêm với Ronaldo.

Georgina liệu có phải là chốn dừng chân của playboy Ronaldo? - Ảnh 1.

Ronaldo từng qua lại với Paris Hilton.

Sở thích của Ronaldo rất đa dạng. Từ nhẹ nhàng nữ tính như nữ diễn viên Bollywood Bipasha Basu cho đến nóng bỏng như người mẫu Nereida Gallardo. Từ cô sinh viên 18 tuổi ở Anh cho đến siêu mẫu tầm cỡ quốc tế Irina Shayk. Có cảm giác Ronaldo đã nhắm ai là phải có bằng được. 

Paris Hilton từng thuật lại trên báo rằng: "Ronaldo là người tình tuyệt vời. Anh ấy tuyệt hơn 1000 lần so với bạn trai cũ của tôi". Đó là tâm trạng của Hilton sau một đêm nồng cháy với Ronaldo tại Mỹ, vốn rất thu hút truyền thông vào thời điểm đó.

Georgina liệu có phải là chốn dừng chân của playboy Ronaldo? - Ảnh 2.

Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng lại khỏe mạnh, Ronaldo là hình mẫu lý tưởng với bất cứ cô gái nào. Thế nhưng ở tuổi 31, Ronaldo lại chọn một cô bạn gái không mấy nổi tiếng và kém anh 10 tuổi. Georgina Rodriguez chỉ là một người mẫu bình thường cho một cửa hàng thời trang ở thành phố Madrid. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một sự kiện rồi nảy sinh tình cảm.

Có lẽ Ronaldo sẽ không công khai mối quan hệ này nếu không bị báo chí phát hiện đang hẹn hò với Georgina ở Paris. Ronaldo có thể chia tay người tình mới trong im lặng nhưng anh lại chọn một cách khác hẳn. Ronaldo công khai đang hẹn hò và thường xuyên đưa người đẹp 21 tuổi tới những nơi công cộng. Ronaldo mời bạn gái đến sân Bernabeu để cùng xem thi đấu. Cả hai không ngại giấu giếm tình cảm với những cử chỉ thân mật trên phố hay trong các nhà hàng ở Tây Ban Nha.

Georgina liệu có phải là chốn dừng chân của playboy Ronaldo? - Ảnh 3.

Mẫu phụ nữ như Georgina là kiều ưa thích của mẹ Ronaldo, bà Dolores. Mẹ của Ronaldo có tiếng nói rất lớn trong các mối quan hệ của con trai. Nếu bà đã không thích thì không có cô gái nào mơ tới việc cưới Ronaldo. Siêu mẫu Nereida và cả Irina Shayk từng chết mê chết mệt với CR7 nhưng vấp phải sự phải đối kịch liệt từ bà Dolores. Đó là lý do Ronaldo chia tay Irina Shayk sau 4 năm hẹn hò.

Sau những cuộc tình chớp nhoáng, Ronaldo giờ đây có lẽ muốn tìm một bến đỗ bình yên. Georgina, một cô gái khác hoàn toàn so với những phụ nữ đã từng qua lại với Ronaldo, có lẽ là chốn dừng chân của tay chơi số một làng bóng đá.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.