Giá thuê sân Mỹ Đình đắt gấp 4 lần SVĐ Quốc gia Thái Lan

Giá thuê sân trận Việt Nam - Arsenal tại Mỹ Đình đã được chốt ở mức 800 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này vẫn còn cao hơn các SVĐ tầm cỡ trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan - "thiên đường" cho các đội bóng lớn du đấu mùa hè.

Giá thuê sân trận Việt Nam - Arsenal tại Mỹ Đình đã được chốt ở mức 800 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này vẫn còn cao hơn các SVĐ tầm cỡ trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan - "thiên đường" cho các đội bóng lớn du đấu mùa hè.

Mặc dù giá thuê sân đã "hạ màn" ở mức 800 triệu, nhưng còn một vài chi tiết nhỏ chưa tìm được tiếng nói chung nên VFF và Ban quản lý sân vẫn cần thêm chút thời gian bàn thêm. Dự kiến ngày mai hợp đồng thuê SVĐ QG Mỹ Đình cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal sẽ được chính thức ký.

Giá thuê sân Mỹ Đình cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal được chốt là 800 triệu đồng.

Nhờ Tổng cục TDTT đứng ra "hòa giải", khúc mắc trong chuyện giá thuê sân Mỹ Đình cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal đã được giải quyết. Mức giá chốt cuối cùng là 800 triệu đồng (trước đó sân Mỹ Đình đòi 1,5 tỷ trong khi VFF chỉ chấp nhận trả 600 triệu đồng). Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại hợp đồng vẫn chưa chính thức được ký kết.

"Dự định ban đầu là đôi bên sẽ ký ngày hôm nay, tuy nhiên, do còn vài chi tiết nhỏ chưa tìm được tiếng nói chung nên đang bàn thêm. Tuy nhiên, chắc sẽ không có vấn đề gì xảy ra bởi giá cả đã được chốt. Ngày mai hợp đồng sẽ chính thức được ký", PCT VFF Nguyễn Lân Trung cho hay.

Điều đặc biệt, mới đây Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa khẳng định LĐBĐ Thái Lan phải chi cho SVĐ Rajamangala (SVĐ Quốc gia Thái Lan) 1 triệu USD khi tổ chức các trận đấu của Chelsea hay Barca, do vậy sân Mỹ Đình đòi 1,5 tỷ là bình thường. Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Worawi Makudi đã lên tiếng bác bỏ điều trên. Thậm chí tân HLV trưởng ĐT Thái Lan Kiatisak còn khẳng định giá thuê sân Rajamangala được niêm yết công khai: 6.500 USD cho trận đấu ban ngày, 10.000 USD cho trận đấu diễn ra buổi tối. Cũng chính nhờ giá thuê sân khá mềm này mà các nhà tổ chức sự kiện Thái Lan không gặp nhiều rào cản tài chính khi đón tiếp các đội bóng ở NH Anh như Chelsea, Liverpool, Everton... đến thi đấu giao hữu.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.