HLV Chelsea mừng thầm vì ĐT Anh bị loại sớm

HLV Carlo Ancelotti cho rằng nhờ vào thấtbại sớm sủa của ĐT Anh tại VCK World Cup nênLampard, Terry hay Ashley Cole có thêm tinhthần chiến đấu và thể lực tốt tại Chelsea.

HLV Carlo Ancelotti cho rằngnhờ vào thất bại sớm sủa của ĐT Anh tại VCK World Cup nên Lampard, Terry hayAshley Cole có thêm tinh thần chiến đấu và thể lực tốt tại Chelsea.

Trái ngược với hình ảnh thi đấukém cỏi trong màu áo ĐT Anh tại VCK World Cup 2010 vừa qua, John Terry, FrankLampard và Ashley Cole đều gây ấn tượng mạnh và góp công lớn vào 2 trận mở màntoàn thắng của Chelsea tại giải Ngoại hạng.

Đánh giá về sự thay đổi tích cựcnày, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Tôi cho rằng thất bại tại World Cup chính làđộng lực thúc đẩy tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Anh.

HLV Chelsea mừng thầm vì ĐT Anh bị loại sớm

Lampard và Ashley Cole trở lại ấn tượng sau thất bại cùng ĐT Anh tại World Cup

Những cầu thủ như Terry, Lampardvà Cole đều trở lại với tinh thần tích cực cùng thể lực sung mãn. Ngoài ra, saumột mùa giải quá dài tại nước Anh, việc bị loại sớm giúp họ có thêm thời gianhồi phục cần thiết”.

Trong hai vòng đấu đầu tiên, nếunhư Lampard đã có được bàn thắng góp vào việc hàng công The Blues sút tung lướiđối phương tới 12 lần thì Terry và Cole giúp cho khung thành đội bóng áo xanhchưa một lần bị thủng lưới.

Bên cạnh đó, chiến thuật giangười Italia này cũng không quên ngợi khen Didier Drogba, tiền đạo sau cúhat-trick mở màn đã tịt ngòi ở lượt trận thứ hai trước Wigan.

“Tôi rất vui vì những đóng gópcủa Didier. Cậu ấy thể hiện sự ăn ý với người đá cặp Kalou. Thường thì một tiềnđạo luôn tìm cách ghi bàn nhưng Didier chứng tỏ mình không ích kỷ. Cậu ấy khôngphải một siêu nhân nhưng chơi tốt và biết chia sẻ cơ hội với đồng đội. Đó làđiều đáng được ngợi khen ở một cầu thủ”, HLV Ancelotti.

Theo L.T.T
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.