HLV Hữu Thắng bất ngờ loại Anh Đức, Tấn Tài

Sau trường hợp bất đắc dĩ phải gạch tên Văn Quyết, sáng 16.3, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bất ngờ đưa ra quyết định không triệu tập đối với 2 cựu binh là Anh Đức và Tấn Tài - những người đang khoác áo B.Bình Dương...

Sau trường hợp bất đắc dĩ phải gạch tên Văn Quyết, sáng 16.3, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bất ngờ đưa ra quyết định không triệu tập đối với 2 cựu binh là Anh Đức và Tấn Tài - những người đang khoác áo B.Bình Dương...

Thông tin này được ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại VFF xác nhận với Dân Việt sáng 16.3. Cụ thể, ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: "Nguyễn Hữu Thắng là người có đam mê, khát khao cháy bóng và cảm thấy vô cùng vinh dự khi được khoác áo đội tuyển quốc gia từ thời làm cầu thủ cho tới bây giờ là HLV. Đương nhiên, anh cũng cần nhận được sự đồng cảm ấy từ chính các cậu học trò. Chiều 15.3, HLV Hữu Thắng có nói chuyện với tôi và khẳng định sẽ thôi không triệu tập Tấn Tài, Anh Đức nữa. Trường hợp của Tấn Tài là đã phát biểu trên báo chí và không thể hiện sự khát khao. Còn Anh Đức, theo tôi được biết là bận việc gì đó".

hlv huu thang bat ngo loai anh duc, tan tai hinh anh 1

HLV Hữu Thắng đã quyết định thôi không triệu tập 2 cựu binh là Tấn Tài và Anh Đức của Bình Dương. Ảnh: IT.

Trở lại quá khứ cách đây chưa lâu, dưới thời HLV Miura, Anh Đức và Tấn Tài đã tuyên bố giã từ đội tuyển vì không hợp với triết lý của ông thầy người Nhật Bản. Cách đây mấy ngày, trong cuộc họp báo công bố danh sách đội tuyển dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, có phóng viên đã đặt câu hỏi về việc gọi lại Tấn Tài, Anh Đức đã giã từ đội tuyển, HLV xứ Nghệ đáp:“Tôi chưa hề biết chuyện họ tuyên bố giã từ đội tuyển. Tôi đi xem các trận đấu và thấy họ chơi tốt nên triệu tập thôi. Tôi chỉ nói với họ, khi còn cảm thấy vinh dự được khoác áo đội tuyển thì nên cống hiến. Bất kể ai có khả năng có phong độ tốt, có khát khao thì cánh cửa đội tuyển luôn rộng mở. Còn ai vì lý do chấn thương, sức khỏe, cảm thấy không hạnh phúc thì tôi cũng không gượng ép”.

Như vậy, với việc gạch tên 3 cầu thủ là Văn Quyết, Tấn Tài, Anh Đức, danh sách đội tuyển hiện còn 29 người. Từ nay tới ngày thi đấu với Đài Loan (Trung Quốc), HLV Hữu Thắng sẽ gút lại danh sách 23 tuyển thủ đăng ký thi đấu.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.