HLV Park Hang Seo và kế hoạch cho năm 2018

Sau VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo sẽ có những kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Olympic ở Asiad 18 tại Indonesia và đặc biệt là ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Sau VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo sẽ có những kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Olympic ở Asiad 18 tại Indonesia và đặc biệt là ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018.

HLV Park Hang Seo và kế hoạch cho năm 2018

Vào ngày 24/2, trận tranh Siêu Cúp QG giữa ĐKVĐ V-League Quảng Nam FC và ĐKVĐ Cúp QG SLNA sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Đến ngày 10/3, V-League 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh. Đấy là cơ hội rõ nét để thầy Park “ngắm giò” các học trò cho dịp triệu tập ĐTQG đụng độ Jordan (18/3) trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Sau kỳ tích ở U23 châu Á 2018, các cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Tiến Dũng sẽ còn sát cánh với lứa đàn em Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Văn Hậu... tại  ASIAD 18 được tổ chức tại Indonesia vào đầu tháng 9 tới đây. Với những gì đã làm được trên đất Trung Quốc, bóng đá Việt Nam có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh chiếc vé dự Olympic Tokyo 2020. 

Song song những kế hoạch cho ĐT Olympic, HLV Park Hang Seo cũng sẽ có những lựa chọn để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12 với sự tham dự của 10 đội tuyển và được chia vào 2 bảng, thi đấu theo thể thức sân khách và sân nhà. HLV Park Hang Seo đã lên lịch trình cụ thể để theo dõi các trận đấu tại V.League nhằm lựa chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam. Trong số này, rất nhiều cầu thủ từng dự VCK U23 châu Á 2018 sẽ đóng vai trò nòng cốt.

“Kế hoạch tập trung các đợt trong năm 2018 của các đội tuyển chúng tôi đã bàn chi tiết. Tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Jordan. Riêng Asiad là giải đấu của các cầu thủ U23 và thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch cặn kẽ để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Theo Bongdaplus.vn

ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo

AFF Suzuki Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.