HLV Redknapp "phá mộng" vô địch của Man City

HLV Redknapp cho rằng Man Cityvẫn còn “nhiều điều phải làm” trước khi đạt tới tầm một đội bóng có khả nănggiành danh hiệu vô địch giải ngoại hạng Anh.

HLV Redknapp cho rằng Man Cityvẫn còn “nhiều điều phải làm” trước khi đạt tới tầm một đội bóng có khả nănggiành danh hiệu vô địch giải ngoại hạng Anh.

Dù đầu tư khá nhiều tiền củatrong mùa hè qua song đội bóng của Man City thi đấu chưa thực sự thuyết phụctrong trận đấu đầu tiên với Tottenham. Do vậy, HLV Redknapp đã đưa ra nhận địnhrằng Man United và Chelsea vẫn là hai đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch ở giảingoại hạng Anh năm nay.

Tờ Mirror dẫn lời chiến lược gia kỳ cựu của bóng đá Anh cho hay: “Với những gìđã chứng kiến, tôi sẽ không đặt vào cửa Man City. Tôi không cho rằng họ có thểvô địch. Man City còn nhiều điều cần làm. Chelsea và Man United là những độibóng, vốn gồm những cầu thủ từng thi đấu và giành chiến thắng cùng nhau trongthời gian dài.

HLV Redknapp "phá mộng" vô địch của Man City

Anh em nhà Toure

Man City khó lòng kết thúc mùabóng này với vị trí xếp trên hai đội bóng đó. Man City thi đấu không thực sự tốttrong trận đấu vừa qua. Tôi chỉ thấy đôi chút lo ngại khi Adebayor vào sân. Họcó cơ hội để cạnh tranh cho một suất ở nhóm bốn đội dẫn đầu, song không thể đánhgiá thấp Arsenal hay Liverpool”.

Sau khi kết thúc trận đấu đầutiên ở giải ngoại hạng Anh, HLV Redknapp cùng các học trò đã nhanh chóng bướcvào tập luyện để chuẩn bị cho loạt trận play-off Champions League giữa tuần này.Dù thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa song HLV Rednapp vẫn hy vọng Tottenhamsẽ chiêu mộ được hai tân binh trong thời gian tới.

Trong khi đó, cũng giống như HLV Redknapp, thủ quân Gary Neville của Man Unitedcũng khẳng định rằng Man City không có cơ hội trở thành “nhà vua mới” của bóngđá Anh.

Lão tướng của Man United cho hay:“Liverpool, Arsenal và Chelsea là những đối thủ chính của chúng tôi trên conđường tới ngôi vô địch mùa giải năm nay. Tottenham và Man City đã có nhiềuchuyển biến, song với hai đội bóng này một suất trong nhóm bốn đội dẫn đầu thựctế hơn là cạnh tranh ngôi vô địch”.

“Arsenal và Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Tôi nghĩ rằngnhóm “Bộ tứ” vẫn là những đội bóng có nhiều khả năng giành chức vô địch nhất.

Tuy nhiên, giải ngoại hạng Anhhiện giờ rất khốc liệt. Hiếm có đội bóng nào có thể duy trì được thành tích bấtbại trong nhiều vòng đấu. Hy vọng rằng chúng tôi có thể hạn chế được những điểmsố bị mất trong mùa bóng năm nay”, Gary Neville cho biết.

Theo Anh Hiển
Thể thao & Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.