John Terry được gia hạn với Chelsea tới năm 2015

BLĐ Chelsea vừa chính thức đề nghị gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng John Terry đến tháng 6/2015.

BLĐ Chelsea vừa chính thức đề nghị gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng John Terry đến tháng 6/2015.

Terry được gia hạn với Chelsea tới năm 2015,John Terry,Trung vệ Chelsea,Hậu vệ Chelsea,Mourinho,Hậu vệ ĐT Anh,Chelsea gia hạn,Terry gia hạn,Tuổi Terry
Terry được gia hạn với Chelsea tới năm 2015

John Terry từng nhiều lần bày tỏ ý nguyện được kết thúc sự nghiệp tại sân Stamford Bridge. Do lo ngại vấn đề tuổi tác ảnh hưởng đến phong độ của anh nên Chelsea sẽ chỉ gia hạn 1 năm một với Terry. Đây cũng là chính sách áp dụng đối với mọi cầu thủ ngoài 30 tuổi của CLB. Drogba và Anelka cũng từng được gia hạn theo chính sách này trong quá khứ. 

Hợp đồng hiện tại của Terry chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2014 và đích thân HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo giữ chân anh. Ở tuổi 33, Terry vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ The Blues. Anh là 1 trong 4 cầu thủ Chelsea chưa vắng mặt phút nào tại Premier League 2013/14, cùng với Cech, Ivanovic và Ramires.

Chelsea đã đề nghị Terry gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2015, thời điểm anh sắp bước sang tuổi 35. Sau khi hoàn tất việc giữ chân Terry, Chelsea sẽ quyết định tương lai của Lampard (35 tuổi) và Ashley Cole (33). Cả hai lão tướng này đều chỉ còn 6 tháng hợp đồng với sân Stamford Bridge. Thời gian qua, Cole đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Cesar Azpilicuetta, còn Lampard vẫn chơi tròn vai mỗi khi được ra sân.

Theo thethao247.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.