Kiến nghị đòi chính quyền Obama có hành động với BLV Tạ Biên Cương

Một bản kiến nghị đã được lập trên trang pentitions.whitehouse.gov, trang web thu nhận kiến nghị của Nhà trắng, đòi chính quyền của tổng thống Obama phải "đưa ra hình phạt hoặc yêu cầu VTV" phải cấm BLV Tạ Biên Cương.

Một bản kiến nghị đã được lập trên trang pentitions.whitehouse.gov, trang web thu nhận kiến nghị của Nhà trắng, đòi chính quyền của tổng thống Obama phải "đưa ra hình phạt hoặc yêu cầu VTV" phải cấm BLV Tạ Biên Cương.

Sau một kỳ World Cup với nhiều ý kiến trái chiều về các BLV, một số người xem bóng đá Việt Nam đã quyết định bày tỏ thái độ với BLV Tạ Biên Cương theo một cách rất đặc biệt: Viết kiến nghị lên Nhà trắng.
 

Bản kiến nghị yêu cầu Nhà Trắng có hành động đối với BLV Tạ Biên Cương đã được lập trên trang pentitions.whitehouse.gov

"Bóng đá đã chiếm được trái tim người Mỹ, trong đó có cả Tổng thống Barack Obama... Bóng đá đã cho thấy nó có thể mang những con người và các quốc gia lại gần nhau hơn. Nhưng trong khi đó, chúng tôi lại phải chịu đựng BLV Tạ Biên Cương. Các bình luận của anh ta rất kinh khủng và nó phân tán chúng tôi khỏi nét đẹp thực sự của trận đấu. Rất nhiều lời phàn nàn đã được gửi lên VTV nhưng họ vẫn chưa có thay đổi" - bản kiến nghị có đoạn.

Người viết kiến nghị yêu cầu tổng thống Obama phải "có biện pháp trừng phạt hoặc đưa ra yêu sách" đối với VTV dẫn đến cấm việc BLV Tạ Biên Cương lên sóng. Nếu bản kiến nghị này đạt 100.000 chữ ký, Nhà trắng sẽ phải có động thái đáp lại yêu cầu.

Mặc dù được đưa lên trang web của Nhà trắng từ tuần trước, nhưng bản kiến nghị này vẫn chưa được nhiều người quan tâm. Có lẽ, đây chỉ nên xem là là một cách góp vui nhộn về phong cách bình luận của BLV nổi tiếng này.
 
Theo Phong Huyền (Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.