Kiểu tóc không đỡ được của mục tiêu Arsenal theo đuổi

Mới đây, Aleksandar Mitrovic - mục tiêu của Arsenal bất ngờ khoe mái tóc được coi là xấu nhất trong lịch sử giới quần đùi áo số.

Mới đây, Aleksandar Mitrovic - mục tiêu của Arsenal bất ngờ khoe mái tóc được coi là xấu nhất trong lịch sử giới quần đùi áo số.

Kiểu tóc

Tiền đạo Mitrovic của Partizan Belgrade – cầu thủ đang được Arsenal săn đón đã "tự sướng", rồi đăng tải bức ảnh, khoe kiểu tóc lạ trên trang mạng xã hội cá nhân. Đúng là "quá lạ" bởi nó được "cấu trúc" theo kiểu tổ ong. 

Theo tiết lộ, sau khi húi cua, Mitrovic chợt nảy ra ý tưởng "đục lỗ" cho mái tóc của mình bằng những đường cạo vào tận... da đầu. Nhiều người cũng bình luận, mái tóc của Mitrovic giống như tổ ong.

Sau khi gia nhập Partizan từ Teleoptik hồi mùa hè năm ngoái, Mitrovic đã có một mùa giải thành công khi ghi được 10 bàn sau 25 trận.

Theo BongdaPro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.