Kiều Trinh vỡ òa hạnh phúc trước quà sinh nhật sớm của thầy

Ba ngày nữa tới sinh nhật Kiều Trinh nhưng HLV Trần Vân Phát và các đồng đội đã dành tặng cô một món quà đầy ý nghĩa.

Ba ngày nữa tới sinh nhật Kiều Trinh nhưng HLV Trần Vân Phát và các đồng đội đã dành tặng cô một món quà đầy ý nghĩa.

Sau buổi tập cuối cùng trước trận chung kết với Thái Lan chiều qua, HLV Trần Vân Phát khiến Kiều Trinh và toàn đội phải bất ngờ. Vị HLV người Trung Quốc chuẩn bị sẵn một món quà nhỏ và dành tặng Kiều Trinh ngay sau khi buổi tập kết thúc.  

HLV Trần HVân Phát bất ngờ tặng quà sinh nhật sớm cho thủ thành Kiều Trinh dù 3 ngày nữa mới tới ngày sinh của cô.
Ông cho biết, dù ba ngày nữa mới tới sinh nhật nữ thủ môn nhưng ông muốn tặng quà để động viên tinh thần cô. Sau đó, ngay tại sân tập, HLV Trần Vân Phát và các đồng đội đã cùng hát vang ca khúc mừng sinh nhật cô gái gác đền của đội tuyển nữ Việt Nam.
Xúc động trước món quà bất ngờ của người thầy, Kiều Trinh tỏ rõ quyết tâm thi đấu: “Xin cảm ơn HLV, chắc chắn trong trận chung kết, chúng ta sẽ đá một trận tưng bừng với Thái Lan”.
Món quà sẽ là động lực lớn giúp Kiều Trinh cùng đồng đội thi đấu hết mình trong trận chung kết với Thái Lan.

Vào 19h30 tối nay (20h giờ VN), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận chung kết tranh HCV SEA Games 27 với Thái Lan. Trong 5 lần tổ chức bóng đá nữ tại SEA Games thì ĐT nữ Việt Nam đã có 4 lần giành HCV. Chắc chắn các cô gái của chúng ta sẽ rất quyết tâm giành chiếc huy chương vàng thứ 5. Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Theo news.zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.