Lời thách thức của "Bầy sói"

Có vẻ sau thất bại ở ngày mở màn mùa giải mới, “Bầy sói xanh” bắt đầu cảm thấy bất an cho chiến dịch lật đổ quyền lực “Hùm Xám”. Vì thế, họ tiếp tục đẩy mạnh công tác tăng cường lực lượng.

Có vẻ sau thất bại ở ngày mở màn mùa giải mới, “Bầy sói xanh” bắt đầu cảm thấybất an cho chiến dịch lật đổ quyền lực “Hùm Xám”. Vì thế, họ tiếp tục đẩy mạnhcông tác tăng cường lực lượng.

Quá trình cải thiện chất lượng đội hình được khởi động bằng bản hợp đồng với HLVSteve McClaren. Ngay sau đó, những ngôi sao sáng giá trên bầu trời châu Âu lầnlượt cập bến Volkswagen Arena, đáng chú ý nhất có Simon Kjær và Arne Friedrichvà mới đây là "cuộc đổ bộ" của Diego, tiền vệ vừa được Juventus trả vềBundesliga sau một mùa giải mờ nhạt. Juve chịu lỗ 9,5 triệu euro so với khoảnđầu tư 24,5 triệu cách đây 1 năm để đẩy đi nỗi thất vọng người Brazil.

Lời thách thức của "Bầy sói"
Diego chấm dứt quãng thời gian đáng quên tại Juve bằng bản hợp đồng gia nhập Wolfsburg

Diego sẽ gắn bó cùng “Bầysói” trong vòng 4 năm và trong khoảng thời gian này, chắc chắn anh sẽ rấtnhiều lần giáp mặt các đồng đội từng một thời gắn bó tại Werder Bremen. Bamùa giải đầy thành công cùng Bremen khi ghi đến 38 bàn, một con số đángngưỡng mộ với cầu thủ chơi tiền vệ như Diego giúp anh thêm tự tin cho hànhtrình sắp tới. Vì dù gì, Diego sẽ không cảm thấy lạc lõng với môi trườngnước Đức như tại Italia.

Cùng với Schalke, Wolfsburg đang gửi đến ông lớn Bayern lời cảnh báo về mộtmùa giải mà rất có thể, họ sẽ đóng vai kẻ phá bĩnh. Song, ngoài lực lượngnhỉnh hơn, Bayern vẫn vượt trội về chiều sâu chất lượng. Yếu tố đóng vai tròthen chốt cho chặng đua đường dài.

Theo Minh Trường
Báo bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.