Mạc Hồng Quân: 'Công Phượng quen với áp lực dư luận'

Từ quê nhà, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã động viên tinh thần cho chân sút của ĐT Việt Nam

Từ quê nhà, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã động viên tinh thần cho chân sút của ĐT Việt Nam đang chịu rất nhiều sức ép từ dư luận trong những ngày gần đây là Nguyễn Công Phượng.

Có mặt trong buổi công chiếu bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ", trong đó Mạc Hồng Quân thủ vai chính, tiền đạo khoác áo Than Quảng Ninh đã chia sẻ về Công Phượng tại AFF Cup 2016 và dự đoán kết quả của trận bán kết AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Theo đó, khi được phóng viên đặt câu hỏi có lời khuyên nào cho Công Phượng trước sức ép từ dư luận cho rằng cầu thủ này đang sa sút phong độ, Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Tôi nghĩ Phượng đã quen với điều đó và nhiều lần vượt qua được những khó khăn như vậy".

Mac Hong Quan: 'Cong Phuong quen voi ap luc du luan' hinh anh 1
Mạc Hồng Quân lịch lãm trong buổi công chiếu bộ phim có anh thủ vai. Ảnh: Nguyên Trí.

"Mong rằng Phượng sẽ có một trận nào đó thật bùng nổ để giải tỏa những áp lực nặng nề đè nặng lên đôi chân và tỏa sáng như những ngày trước".

Còn về màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, Mạc Hồng Quân dành những lời có cánh cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Anh nhìn thấy một đội tuyển mang phong cách rất khác so với hình ảnh ĐT Việt Nam trong quá khứ và có lối đá rất đẹp mắt.

Sau những gì thể hiện, Mạc Hồng Quân tin ĐT Việt Nam sẽ chinh phục được danh hiệu cao nhất của giải để dành tặng cho người hâm mộ.

Vào 3/12 tới, ĐT Việt Nam có trận gặp Indonesia trên sân đối thủ thuộc vòng bán kết lượt đi. Mạc Hồng Quân đọc vị trận đấu này như sau: "Khi đã vào bán kết thì đối thủ nào cũng mạnh và khó chơi như nhau. Tuy nhiên, nếu các thành viên trong ĐT Việt Nam thi đấu với 100% tinh thần và phong độ như đã thể hiện vòng bảng, tấm vé vào chung kết không phải nhiệm vụ bất khả thi".

Mạc Hồng Quân không đưa ra dự đoán tỷ số cụ thể trận bán kết lượt đi giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam, song chân sút từng ghi 2 bàn sau 9 trận khoác áo ĐTQG hy vọng thầy trò Nguyễn Hữu Thắng sẽ ghi được bàn thắng trên sân đối phương bởi điều này tạo ra lợi thế rất lớn khi hai đội bước vào trận lượt về.

Mạc Hồng Quân sinh ngày 1/1/1992, đang đá cho CLB Than Quảng Ninh. Trước đó, chân sút này phục vụ Thanh Hóa, Hùng Vương An Giang, QNK Quảng Nam. Mạc Hồng Quân từng có tên trong thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014.

Theo Zing.vn

Công Phượng

Mạc Hồng Quân

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.