Malaysia có lách được qua khe cửa hẹp?

ĐT Malaysia phải lách qua khe cửa hẹp để vào vòng bán kết khi đánh bại Singapore ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng.

ĐT Malaysia phải lách qua khe cửa hẹp để vào vòng bán kết khi đánh bại Singapore ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng. Vì vậy, NHM Malaysia đang kỳ vọng thầy trò HLV Dollah Salleh sẽ "vượt ải" thành công trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.


Việt Nam vs Malaysia,bán kết lượt về AFF Cup 2014,AFF Suzuki Cup 2014,chung kết AFF Cup,bán kết AFF Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,sân Mỹ Đình,CĐV Việt Nam

Malaysia đã sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng với ĐTVN

Malaysia không được đánh giá cao như Thái Lan hay Singapore tại AFF Cup 2014 và họ cũng khởi đầu vòng bảng không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Dollah Salleh khiến người ta khâm phục là biết cách vùng lên khi bị dồn ép. Ở trận đấu mở màn, Malaysia đã bị Myanmar cầm hòa khi phải chơi thiếu người từ rất sớm và họ đã đối mặt với nguy cơ bị loại từ vòng bảng khi để thua Thái Lan ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, "những con hổ Mã Lai" đã chứng minh cho NHM trong nước và khu vực thấy được sự lìm lợm và quật khởi khi cần thiết bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Singapore để giành vé vào bán kết gặp ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Malaysia được đánh giá chỉ chơi hay và với phong độ thật khi bị dồn vào thế chân tường. Hiện tại, thầy trò HLV Dollah Salleh đã không còn gì để mất khi đối đầu với ĐT Việt Nam ở bán kết lượt về diễn ra chiều nay (11/12) trên sân Mỹ Đình. Trước trận đấu, chiến lược gia người Malaysia cũng đã khẳng định các cầu thủ của mình sẽ ra sân với 200% sức mạnh và mỗi cá nhân đều thể hiện quyết tâm chưa từng thấy tại AFF Cup lần này.

Malaysia vẫn còn có hy vọng giành vé vào chung kết khi khoảng cách về tỷ số không quá lớn, nếu họ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn hoặc 1 bàn như 3-2 hay 4-3... thì cơ hội lật ngược thế cờ của thầy trò HLV Dollah Salleh là rất lớn. Ở trận lượt đi, cựu vương AFF Cup 2010 đã không thể hiện được phong độ vốn có của mình khi để Việt Nam kiểm soát bóng và lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1.

Ở trận lượt về, một Malaysia hoàn toàn khác hẳn với Malaysia ở lượt đi và nói như các tuyển thủ Việt Nam nhật xét, bởi họ sẽ vào cuộc không còn gì để mất. Ngoài ra, Malaysia còn có sự trở lại của hai cầu thủ trụ cột, thế nên ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu lượt về này.

Tuy được đánh giá cao hơn đối thủ do được thi đấu trên sân nhà và đang có lợi thế về mặt tỷ số ở lượt đi, nhưng HLV Miura luôn yêu cầu các học trò phải giữ được cái đầu tỉnh táo và vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Tuyệt đối không được chủ quan khi đối thủ được đánh giá một đội bóng khó lường do bị dồn ép vào thế chân tường.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 11/12 trên sân Mỹ Đình.

                                                                                    Theo thethao247.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.