Man Utd thắng tưng bừng 4 sao, xây chắc ngôi đầu bảng

4 bàn thắng của Bailly, Lukaku, Pogba và Martial giúp Man Utd có màn hủy diệt Swansea trong trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League 2017/18

4 bàn thắng của Bailly, Lukaku, Pogba và Martial giúp Man Utd có màn hủy diệt Swansea trong trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League 2017/18.

Man Utd làm khách Swansea với khí thế hừng hực sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước West Ham ở ngày khai mạc.

Với đội hình đang vào phom với những sự sự bổ sung chất lượng như Lukaku và Matic, đội bóng nửa đỏ thành Manchester ngay lập tức đánh phủ đầu đội chủ sân Liberty. Mặc dù vậy, hàng công của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ có tổ chức của Swansea.

Man Utd thắng tưng bừng 4 sao, xây chắc ngôi đầu bảng - Ảnh 3.

Trong suốt thời gian hiệp 1, các học trò HLV Mourinho rất ít có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Fabianski ngoại trừ cú đánh đầu trúng xà ngang của Phil Jones phút 10. Thời gian trôi đi trong sự sốt ruột của "Người đặc biệt" bên ngoài đường pitch.

Phút cuối cùng của hiệp 1, từ quả đá phạt góc của Blind, Pogba có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh. Thủ thành Fabianski và khung gỗ từ chối cú dứt điểm của Pogba, nhưng bất lực trước tình huống lao vào đá bồi của trung vệ Bailly.

Man Utd thắng tưng bừng 4 sao, xây chắc ngôi đầu bảng - Ảnh 4.

Có bàn thắng khai thông bế tắc, Man Utd bước vào hiệp 2 với sự tự tin hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, cũng phải chờ tới những phút cuối trận, 3 điểm mới chắc chắn thuộc về Quỷ đỏ. Chỉ trong vòng 4 phút (80-84), Lukaku, Pogba và Martial liên tiếp nổ súng ấn định chiến thắng 4-0 cho Man Utd.

Man Utd thắng tưng bừng 4 sao, xây chắc ngôi đầu bảng - Ảnh 5.

Hai vòng đấu toàn thắng, ghi được tới 8 bàn và chưa để lọt lưới, Man Utd giành trọn vẹn 6 điểm và xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Thầy trò Mourinho như gửi lời tuyên chiến với phần còn lại của Premier League trong cuộc đua vô địch.

Theo Trí Thức Trẻ


Pogba

Man Utd

HLV Mourinho

Lukaku

Premier League 2017/18


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.