Messi "dằn mặt" trọng tài vì bị quát tháo

Siêu sao người Argentina có hành động nổi nóng để gây áp lực lên trọng tài trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Chelsea

Siêu sao người Argentina có hành động nổi nóng để gây áp lực lên trọng tài trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Chelsea.

Trong một tình huống diễn ra ở hiệp 1 trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Nou Camp, cầu thủ của Barca bị phạm lỗi thô bạo, nhưng bên phía Chelsea không ai nhận thẻ vàng.

Messi dằn mặt trọng tài vì bị quát tháo - Ảnh 1.

Messi, với vai trò đội trưởng, đã tiến tới phía trọng tài Damir Skomina, thể hiện thái độ tức giận rồi giơ ngón tay trỏ phản ứng với vị vua áo đen người Slovenia.

Theo các chuyên gia đọc khẩu hình, trọng tài Damir Skomina đã nói với Messi lúc hai bên đang tranh luận rằng: "Messi, hãy dẹp bỏ cơn nóng giận của mình đi".

"Ông đừng nặng lời với tôi. Tôi đâu có thiếu tôn trọng đối với ông, phải không", Messi đáp lại. Siêu sao người Argentina muốn trọng tài Skomina hãy ăn nói nhỏ nhẹ, thay vì dùng những từ khiến M10 cảm thấy không lọt tai.

Messi dằn mặt trọng tài vì bị quát tháo - Ảnh 2.

Ở trận đấu lượt về, Chelsea chơi rất hay nhưng hoàn toàn bất lực trước thiên tài Messi. Siêu sao người Argentina lập cú đúp và kiến tạo cho Dembele ghi bàn, giúp Barca đánh bại Chelsea 3-0, qua đó vào bán kết với tổng tỷ số 4-1.

Vào lúc 18h00 chiều nay, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2017/18 sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Kể từ vòng tứ kết, bất kỳ đội nào cũng có thể gặp nhau, ngay cả khi đang chơi ở cùng giải vô địch quốc gia.

Vì lẽ đó, không loại trừ khả năng Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau ngay ở vòng 8 đội mạnh nhất châu Âu cấp câu lạc bộ mùa giải này.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.