Messi muốn “gạch tên” C.Ronaldo khỏi top 3 QBV 2015

Trước báo giới, Messi cho rằng đồng đội Suarez xứng đáng góp mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2015 (chứ không phải Ronaldo).

Trước báo giới, Messi cho rằng đồng đội Suarez xứng đáng góp mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2015 (chứ không phải Ronaldo).

Tối qua, FIFA đã chính thức công bố danh sách rút gọn danh hiệu Quả bóng vàng 2015, đó là C.Ronaldo, Neymar, Messi.


Trước báo giới, Messi đã bày tỏ sự tiếc nuối cho người đồng đội Luis Suarez. Chân sút người Argentina nói: “Tôi rất muốn mình, Neymar và Luis Suarez có thể bước lên bục nhận Quả bóng vàng.

Với những gì đã thể hiện, Suarez xứng đáng có một vị trí trong danh sách rút gọn nhưng dù sao, C.Ronaldo cũng thi đấu tốt. Chúng ta đang hướng tới buổi lễ trao giải hấp dẫn”.

Messi cũng tiết lộ sẽ tặng cú đúp giải thưởng ở La Liga mùa 2014/15 (Cầu thủ xuất sắc nhất, Tiền đạo xuất sắc nhất) cho cậu con trai Thiago.

Cầu thủ người Argentina nói thêm: “Tôi muốn dành giải thưởng này tặng con trai mình, Thiago. Khi tôi rời khỏi nhà, nó luôn dõi theo và nói: ‘Cha sẽ lại ghi bàn chứ?’. Tôi đáp: ‘Đúng vậy con trai ạ’.

Sau mùa giải thành công, những thành viên của Barcelona xứng đáng được vinh danh ở giải thưởng cá nhân. Thậm chí, chúng tôi còn có thể nhận được nhiều giải hơn”.

Cách đây vài ngày, Messi cũng được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất do tờ Goal bình chọn.

Theo Bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.