Mesut Oezil lại kiệt sức vì cuồng sex?

Thể lực yếu cùng phong độ đuối thời gian gần đây của Mesut Oezil lại làm dấy lên nghi ngờ anh hụt hơi sân cỏ vì phá sức “sân nhỏ”. Oezil đi vào vết xe đổ như hồi anh khoác áo Real và đánh đu với “bom sex” Aida Yespica?

Thể lực yếu cùng phong độ đuối thời gian gần đây của Mesut Oezil lại làm dấy lên nghi ngờ anh hụt hơi sân cỏ vì phá sức “sân nhỏ”. Oezil đi vào vết xe đổ như hồi anh khoác áo Real và đánh đu với “bom sex” Aida Yespica?

Cô bồ xinh đẹp Mandy Capristo là nguyên nhân khiến Oezil xuống phong độ trong màu áo Arsenal

Cô bồ xinh đẹp Mandy Capristo là nguyên nhân khiến Oezil xuống phong độ trong màu áo Arsenal

OEZIL BỊ BỒ “KÈM” QUÁ SÁT

Nhìn theo góc độ chuyên môn thì phong độ rơi tự do của Mesut Oezil vẫn đang là đề tài gây tranh cãi bất tận. Còn nhìn từ hậu trường, nguyên nhân chính dẫn tới trạng thái “cạn pin” của tiền vệ nhạc trưởng người Đức này được cho là… cô bồ Mandy Capristo của anh. Người ta đang bàn tán về giả thiết nữ ca sỹ sexy này đã “lấy hết đạn” của Oezil thời gian qua.

Nguồn tin của tờ Daily Star cho biết Oezil đã quá nhiệt tình đáp ứng mọi nhu cầu của Mandy, trong đó không thể không nhắc tới nhu cầu “đá cặp sân nhỏ”. Thời gian đầu sau khi Oezil chuyển từ Real sang Arsenal với bản hợp đồng đắt giá kỷ lục trong lịch sử Pháo thủ, Mandy còn chạy qua chạy lại giữa Đức và Anh. Đó cũng là giai đoạn Oezil chơi thăng hoa, ghi bàn và kiến tạo đều đều cho The Gunners.



Sau đó, Mandy và Oezil đã tìm được chốn an cư ở London. Mandy từ ấy cũng gần như góp gạo thổi cơm chung luôn cùng Oezil trên xứ Sương mù. Oezil dính chặt như hình với bóng bên nữ ca sỹ đã được độc giả tạp chí FHM phiên bản tại Đức bầu chọn là Người phụ nữ sexy nhất thế giới hồi năm 2009.

“Ngoài những giờ tập trung cùng Arsenal, Mesut dành hết thời gian trong ngày cho Mandy. Nhất là tối đến, họ mất hút cùng nhau trong nhà mình. Có thể Mesut không tốn sức vào những vụ “bay đêm” ở các tụ điểm ăn chơi như các ngôi sao sân cỏ khác. Song mỗi sáng anh ấy lại lộ vẻ phờ phạc, trong khi Mandy cứ tươi rói như hoa”, nguồn tin kể trên chia sẻ.

Mandy “kèm” Oezil sát đến độ hồi anh cùng ĐT Đức đến làm khách trên sân của đối thủ Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 hồi trung tuần tháng 10 năm ngoái, cô cũng không “tha” cho anh. Mandy bay sang Stockholm “chăm sóc” người tình đến nơi đến chốn. Cảnh Oezil bắt taxi “đánh quả lẻ” với Mandy ở Stockholm đã lọt vào ống kính của các tay paparazzi và xuất hiện chình ình trên mặt báo. Trong khi không nàng WAGs nào khác của ĐT Đức bám càng Cỗ xe tăng dịp đó.

LIỆU PHÁP NÀO CHO OEZIL?

Chuyện Mandy “kèm” Oezil mọi lúc, mọi nơi có lẽ không bị soi kỹ đến thế nếu như anh không dính “tiền sử: phá sức vì cuồng sex hồi anh còn khoác áo Real. Hồi tháng 9 năm ngoái, chủ tịch Florentino Perez của Real từng lý giải quyết định bán Oezil vì anh “thiếu chuyên nghiệp và háo sắc”.


Cựu hoa hậu Aida Yespica từng khiến Oezil chôn vùi tài năng trong màu áo Real

Theo đó, Oezil bị cáo buộc tự chôn vùi phong độ trên sân cỏ bằng những cuộc hẹn hò với cựu hoa hậu Venezuela, Aida Yespica. Hồi còn cặp với Aida, Oezil hay thuê máy bay riêng từ Madrid sang Italia “đá cặp điên cuồng” với cô nàng được ví như “bom sex” trong làng giải trí xứ Mỳ ống này.

Hồi yêu kiểu ở hai đầu nỗi nhớ với Aida, Oezil hay “no dồn đói góp” về sex. Anh thi đấu như kẻ mất hồn sau mỗi lần sang Italia “truy lĩnh chuyện ấy” với Aida.

Giờ suốt ngày kè kè bên Mandy, Oezil cũng không biết giữ cân bằng giữa “hai mặt trận” của mình. Yêu xa cũng mệt. Yêu gần còn mệt hơn. Oezil sẽ phải phân phối sức lực của mình thế nào cho hợp lý đây?

Những giả thiết và nghi ngờ kể trên có thể đúng, có thể sai. Song một khi Oezil vẫn cứ yếu đuối như bây giờ thì thật khó mà cấm người ta tin vào những gì Perez đã nói về anh.

Bồ Oezil dính bầu?

Dư luận Đức đang xôn xao với tin đồn Mandy đang mang trong mình giọt máu của Oezil. Bất chấp việc người đẹp hát này phủ nhận chuyện mình dính bầu, mọi người vẫn rất tò mò dõi theo xem vòng 2 của cô có thay đổi số đo hay không.

Chối không đến nơi đến chốn

Thân phụ Mustafa của Oezil từng lớn tiếng dọa lôi Perez ra tòa vì vị chủ tịch của Real tuyên bố con trai ông “thiếu chuyên nghiệp và háo sắc”. Tuy nhiên sau đó Mustafa chẳng có thêm động tĩnh gì khiến các fan càng tin rằng Perez nói đúng sự thật.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.