Mourinho tiết lộ nguyên nhân về dẫn dắt Real

Khao khát trởthành HLV cho một đội bóng vĩ đại với áp lực thành công lớn làlý do khiến Jose Mourinho quyết định đến Santiago Bernabeu.

Khao khát trởthành HLV cho một đội bóng vĩ đại với áp lực thành công lớn làlý do khiến Jose Mourinho quyết định đến Santiago Bernabeu.

Tiết lộ với tờ AS, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhậnông hoàn toàn hài lòng với bộ sưu tập danh hiệu mà ông đã cótrong sự nghiệp của mình, và những áp lực ở Real chính là điềuthu hút ông.

Mourinho cho biết: “Tôi biết rằng nếu tôi rời bỏ bóng đá bâygiờ hoặc nếu tôi không giành được thêm bất cứ danh hiệu nào nữa,tôi vẫn có quyền tự hào về những thành tích mà mình đã đạt được.Tôi luôn luôn muốn được đối mặt với thử thách và áp lực to lớn,và Real Madrid chính là một thử thách như vậy”.

Mourinho tiết lộ nguyên nhân về dẫn dắt Real

Hai mục tiêu chuyển nhượng mới của HLV Mourinho

Trong sự nghiệp HLV của mình, “Người đặc biệt” từng hai lầnbước lên đỉnh châu Âu cùng Porto và Inter Milan, cũng đã giànhđược 6 chức VĐQG ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu trong tổng số 16danh hiệu giành được sau 8 năm. Đây quả thực là thành tích đángmơ ước với bất kỳ HLV nào trên thế giới.

Mourinho tiết lộ nguyên nhân về dẫn dắt Real

Hiện nay, Mourinho đã kết thúc kỳ nghỉ hè và bắt đầu côngviệc chuẩn bị cho mùa giải mới tại Real Madrid. Trong kế hoạchchuẩn bị của mình, sau khi đã củng cố hàng tiền vệ bằng một loạtnhững tên tuổi mới, chiến lược gia người Bồ tiếp tục lên kếhoạch tăng cường hàng phòng ngự.

Theo đó, hai hậu vệ được cho là nằm trong tầm ngắm của ônglà  Nemanja Vidic và Patrice Evra (M.U). Trong hai cầu thủ này,Vidic từng được Real liên hệ vài lần và bản thân anh giờđây cũng đang có ý định ra đi vì không nhận được lời đề nghị giahạn hợp đồng từ phía M.U. Trong khi đó, thương vụ Ashley Cole đivào ngõ cụt khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để mắt đến Evra.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real sẽ sớm được chữ kí của cặpđôi “Quỷ đỏ”. Một trong những dấu hiệu cho thấy điều này là việcEvra vừa đăng tin rao bán căn biệt thự ở Cheshire.

Theo Lưu Nhung
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.