Mức lương Neymar vượt cả Messi lẫn C.Ronaldo

Phát biểu trước báo giới, luật sư của Neymar khẳng định thân chủ của ông sẽ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá...

Phát biểu trước báo giới, luật sư của Neymar khẳng định thân chủ của ông sẽ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá sau khi ký hợp đồng với Barcelona.

Mức lương Neymar vượt cả Messi lẫn C.Ronaldo

Như đã biết, ngày hôm qua, Neymar đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona. 

Theo báo giới Tây Ban Nha, mức phí giải phỏng hợp đồng của “tiểu Pele” sẽ là 200 triệu euro. Con số này sẽ được tăng lên 220 triệu euro ở mùa giải tới và sau đó sẽ tăng lên 250 triệu euro.

Dù vậy, mức lương mới của tiền đạo người Brazil vẫn là bí ẩn. Theo tiết lộ của nhà báo Josep Pedrerol, chân sút người Brazil sẽ nhận được 17 triệu euro/năm (sau thuế) và được phép giữ 100% bản quyền hình ảnh.

Con số này thậm chí cao hơn cả Messi, người chỉ nhận được từ 15-17 triệu euro/năm ở sân Nou Camp.

Phát biểu trước báo giới, luật sư của Neymar cũng hé lộ về khoản thu nhập siêu khủng của thân chủ mình. Ông nói: “Neymar sẽ có thu nhập lớn chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới”.

Chưa rõ sự thực về con số cụ thể Neymar nhận được. Mặc dù vậy, nếu như Barcelona phá vỡ mức lương của CLB vì Neymar, rất có thể họ sẽ phải hứng chịu hậu quả khôn lường từ phòng thay đồ.

theo BĐ

Messi

Neymar

mức lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.