Ngắm dàn WAGs mới toanh và đầy xinh đẹp của Premier League

Với sự gia nhập của hàng loạt tân binh chuyển đến Premier League kể từ mùa giải tới, cuộc chiến sắc đẹp giữa các cô vợ và bạn gái của giới cầu thủ (WAGs) lại càng thêm phần nóng bỏng, hấp dẫn.

Với sự gia nhập của hàng loạt tân binh chuyển đến Premier League kể từ mùa giải tới, cuộc chiến sắc đẹp giữa các cô vợ và bạn gái của giới cầu thủ (WAGs) lại càng thêm phần nóng bỏng, hấp dẫn.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 1

Chúng ta hãy cùng điểm qua những tân giai nhân của giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016/2017:

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 2

Nếu chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của Helena Seger - bà xã của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic chắc khó ai nghĩ rằng cựu người mẫu này năm nay đã ở tuổi 45. Dù nhiều hơn đức lang quân tới 10 tuổi song ở bên cạnh Ibra, Helena Seger trông không “dừ” hơn là bao khi cô vẫn giữ được thân hình săn chắc với đường cong quyến rũ.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 3

Xhaka quyết định sẽ cùng với cô bạn gái Leonita Lekaj chuyển tới sinh sống chung ở London để tiện cho việc anh thi đấu ở Arsenal mà không phải rời xa người tình xinh đẹp.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 4

Tiền đạo tân binh của Man City, Nolito cho biết anh đã phải rất cố gắng để thuyết phục bà xã Laura Darea dọn tới sống tại Anh bởi lẽ môi trường sinh hoạt ở Anh mang rất nhiều nét khác biệt với Tây Ban Nha. Từng là một người mẫu, nhưng Laura Darea đã nhanh chóng lùi về phía hậu trường để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 5

Vị tân thuyền trưởng của Chelsea, Antonio Conte đã kết hôn được 3 năm với Elisabetta Muscarello, cuộc hôn nhân là kết quả của mối tình kéo dài suốt 15 năm.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 6

Bà xã Cristine Serra đã sinh cho Pep Guardiola 3 mặt con và đến nay họ vẫn chung sống cực kỳ hạnh phúc.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 7

Năm nay quả là một năm tuyệt vời của Eric Baily cả về đường công danh lẫn tình duyên khi anh gia nhập ông lớn M.U và ngay sau đó cầu hôn thành công bạn gái Vanessa Troupah.

ngam dan wags moi toanh va day xinh dep cua premier league hinh anh 8

Bạn gái của thủ môn Karius (Liverpool), Annelie Alpert hiện đang là sinh viên và kiêm cả nghề người mẫu.

Theo Danviet.vn/Bongdanet


Dàn WAGs


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.