Nghi vấn Ronaldo hẹn hò hoa hậu để che giấu chuyện tình đồng tính

Cựu hoa hậu Desire Cordero được cho là bạn gái bí mật của siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Cựu hoa hậu Desire Cordero được cho là bạn gái bí mật của siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Cuối tháng 9, tạp chí Corazon Czn (Tây Ban Nha) tung tin Ronaldo đang bí mật hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2014, Desire Cordero. Tờ tạp chí này còn khẳng định cặp đôi bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ một tháng trước và Desire Cordero thậm chí đã dọn về nhà CR7 ở.

Nghi vấn Ronaldo hẹn hò hoa hậu để che dấu chuyện tình đồng tính - Ảnh 1.
Tạp chí Corazon Czn khẳng định Ronaldo đang bí mật hẹn hò Desire Cordero.

Thông tin này sau khi được đưa ra đã khiến tên tuổi Desire Cordero nóng trở lại. Cô liên tục được truyền thông nhắc đến cũng như mời phỏng vấn. Đáp lại, hoa hậu xinh đẹp này chỉ im lặng.

Tuy nhiên, tờ Sport lại tỏ ý không mấy mặn mà với chuyện tình ồn ào của Ronaldo và Cordero. Tờ báo thân Barcelona này mới đây thậm chí còn dẫn lời một nguồn tin giấu tên khẳng định chuyện tình bí mật của Ronaldo có thể là một chiêu PR không hơn không kém.

Nghi vấn Ronaldo hẹn hò hoa hậu để che dấu chuyện tình đồng tính - Ảnh 2.

Công việc kinh doanh của Ronaldo thuận lợi hơn khi anh có bạn gái.

Theo đó, chuyên gia marketing ẩn danh của Sport phân tích rằng khi Ronaldo có bạn gái, công việc kinh doanh của anh thuận lợi hơn rất nhiều. Phản ứng tích cực tương tự cũng xảy ra đối với bạn gái của Ronaldo mà Irina Shayk là một ví dụ điển hình. Vậy nên, không loại trừ khả năng đội ngũ chăm sóc hình ảnh của Ronaldo đã cố tình tung tin này để giúp thân chủ và đối tác kiếm lời.

Nghi vấn Ronaldo hẹn hò hoa hậu để che dấu chuyện tình đồng tính - Ảnh 3.

Tên tuổi của Desire Cordero cũng được "hâm nóng" nhờ tin tức hẹn hò Ronaldo.

Nghi vấn Ronaldo hẹn hò hoa hậu để che dấu chuyện tình đồng tính - Ảnh 4.

Tờ Sport còn đặt nghi vấn đây có thể là cách đánh lạc hướng dư luận để che giấu chuyện tình đồng tính của Ronaldo với võ sĩ boxing Badr Hari. Scandal này từng khiến Ronaldo bị chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, cấm cửa tới Ma-Rốc trong suốt mùa đông vừa qua.

Nghi vấn Ronaldo hẹn hò hoa hậu để che dấu chuyện tình đồng tính - Ảnh 5.

Ronaldo từng bị đồn yêu võ sĩ boxing Badr Hari.


Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.