Nổi điên, Di Canio tẩn CĐV Southampton

HLV hung hăng nhất Premier League, Paolo Di Canio, lại vừa bị cảnh sát sờ gáy vì tham gia vào một cuộc ẩu đả với CĐV Southampton.

HLV hung hăng nhất Premier League, Paolo Di Canio, lại vừa bị cảnh sát sờ gáy vì tham gia vào một cuộc ẩu đả với CĐV Southampton. Vị thuyền trưởng của Sunderland bị tạm giữ tại đồn cảnh sát tới tận 2 giờ sáng sau ngày diễn ra trận đấu giữa Southampton và Sunderland tại vòng 2 Premier League.

Di Canio và nạn nhân Josh Harris
Di Canio và nạn nhân Josh Harris

Tại đồn cảnh sát, HLV người Italia đã khai báo nguồn cơn vụ xô xát khiến một CĐV Southampton bị rách môi, thâm tím mắt. Chẳng là sau trận Southampton – Sunderland (1-1), Di Canio dùng bữa tối với các học trò rồi rút lên phòng đi ngủ, tại khách sạn Solent Hotel & Spa. Ông và trợ lý Fabrizio Piccareta bước vào thang máy chuẩn bị bấm lên tầng 3 thì có 3 thanh niên nồng nặc mùi rượu xông vào. “Tôi biết ngay họ là CĐV Southampton khi họ buông lời chửi bới tôi thậm tệ. Họ ngăn không cho chúng tôi bấm lên tầng 3. Họ không định đấm chúng tôi nhưng lại xô đẩy giằng kéo buộc chúng tôi phải đẩy họ ra khỏi thang máy”, chiến lược gia người Italia thuật lại.

Sau vụ xô xát, 2 CĐV Southampton đã biến mất chỉ còn lại một người tên Johs Harris bị rách môi và bầm mắt. Anh này khai với cảnh sát rằng mặc dù họ có gây gổ vì say rượu, nhưng Di Canio mới là kẻ hung hăng tấn công nhất khiến anh lĩnh vài cú đấm vào mặt. Johs Harris có lẽ đã chọn nhầm đối tượng gây sự nếu biết rằng Di Canio nổi tiếng là nóng tính bậc nhất Premier League.

Theo BongdaPlus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.