"Nữ hoàng UFC" tiều tụy, bóng gió giải nghệ

Sau trận thua trước Nunes, Rousey lại giam mình trong nhà hơn 10 ngày.

Sau trận thua trước Nunes, Rousey lại giam mình trong nhà hơn 10 ngày.

Lần thứ 2 thua trận tại UFC và lại bị hạ bằng knock-out, khả năng của Ronda Rousey đang bị đặt một dấu hỏi lớn, trong trận đấu với Nunes vừa rồi cô di chuyển khá chậm chạp do vậy đã dính seri đòn của đối thủ.

"Nữ hoàng UFC" tiều tụy, bóng gió giải nghệ - 1

Rousey tiều tụy sau trận thua 48 giây trước Nunes

Có lẽ chính Rousey cũng đang dằn vặt với bản thân, nên sau trận thua trước đả nữ Brazil, "Nữ hoàng UFC" tự giam mình trong nhà hơn 10 ngày và vào ngày hôm qua (10/1) người ta mới thấy cô ra ngoài. Nhưng người ta không thấy một Rousey dũng mãnh, tự tin thay vào đó là một người đàn bà với nét mặt tiều tụy, bệ rạc, chán nản.

Không buồn sao được khi sau 1 năm trở lại cô để thua nhanh chóng sau 48 giây, làm sao nuốt trôi nỗi buồn khi một người từng được ví là "Nữ hoàng UFC" như Rousey lại bị hạ đo ván một cách nhục nhã. Và đó là lý do cô muốn giải nghệ?

Mới đây trên Instagram, Rousey đã bóng gió nói về việc giải nghệ sau khi chia sẻ một câu nói nổi tiếng của J.K. Rowling, nữ văn sĩ người Anh, tác giả của cuốn tiểu thuyết Harry Potter: "Đáy sâu vực thẳm đã là điểm tựa vững chắc cho tôi xây dựng lại cuộc đời", có vẻ Rousey đã rất mệt mỏi với nghiệp đánh đấm.

"Nữ hoàng UFC" tiều tụy, bóng gió giải nghệ - 2

Cô trông sồ sề và chậm chạp đáng thương

"Nữ hoàng UFC" tiều tụy, bóng gió giải nghệ - 3

Trận thua trước Nunes như một "giọt nước tràn ly" khiến Rousey muốn giải nghệ?

"Nữ hoàng UFC" tiều tụy, bóng gió giải nghệ - 4

Lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Đáy sâu vực thẳm đã là điểm tựa vững chắc cho tôi xây dựng lại cuộc đời" của Rousey trên Instagram


Theo Khampha.vn/Daily Mail

Nữ hoàng UFC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.